download Find Skype Friends Cho Android

Find Skype Friends

 Cho Android

Download Find Skype Friends - Tìm bạn bè trên Skype

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2022

Find Skype Friends là ứng dụng dành cho người dùng Skype cho phép bạn tìm tên người dùng Skype để bạn có thể kết bạn mới dễ dàng và nhanh chóng, hoặc có thể để người khác tìm thấy bạn bằng cách gửi tên người dùng của bạn, hoặc bạn chỉ có thể tìm kiếm, nếu bạn thích. Find Skype Friends là cách đơn giản để mở rộng danh sách bạn bè của bạn mà không mất quá nhiều thời gian.


1. Giới thiệu về Find Skype Friends

Find Skype Friends là ứng dụng hỗ trợ tìm tên người dùng Skype để kết bạn, đồng thời bạn cũng được phép gửi tên người dùng của bạn đến người khác, một cách đơn giản và nhanh chóng để thêm bạn trên skype và mở rộng danh sách bạn bè. Chỉ cần bạn có tài khoản Skype là có thể bắt đầu tìm kiếm hoặc gửi lời mời kết bạn đến người khác thật dễ dàng.

find skype friends

Download Find Skype Friends trên Android, Tìm bạn bè trên Skype

Find Skype Friends cho phép tìm kiếm các chàng trai hoặc những cô gái mà bạn đang có nhu cầu trò chuyện, xem tên người dùng của họ, hay sao chép tên người dùng vào bảng tạm của mình bằng nút "sao chép tên người dùng vào bảng tạm". Thay vì sử dụng lối tìm kiếm thủ công thường cho các kết quả không chính xác trên Skype thì đây là thủ thuật tìm bạn mới khá hiệu quả. Ngoài ra nếu bạn muốn hủy kết bạn Skype bạn có thể tham khảo hướng dẫn cụ thể trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Find Skype Friends:

- Tìm bạn bè, tên người dùng Skype.
- Gửi tên người dùng của bạn đến người khác.
- Sao chép tên người dùng vào bảng tạm.
- Nhanh chóng tìm được bạn mới.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo phần mềm AthTek Skype Recorder với chức năng ghi âm các cuộc gọi Skype với chế độ ghi âm hoàn toàn tự động, để lưu lại bất cứ nội dung trò chuyện nào, với AthTek Skype Recorder bạn có thể thiết lập các tổ hợp phím nóng để có thể kiểm soát và thực hiện quá trình ghi cuộc gọi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find Skype Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find skype friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find Skype Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm