download Find the Differences Games Cho Android

Find the Differences Games

 Cho Android

Download Find the Differences Games - Game tìm điểm khác biệt cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2021

Find the Differences Games là game giải đố hấp dẫn, thách thức khả năng quan sát của người chơi trong việc tìm kiếm toàn bộ điểm khác nhau giữa 2 bức tranh trông có vẻ hoàn toàn giống nhau. Liệu bạn có thể phát hiện những điểm khác biệt trong thời gian nhanh nhất không?


Giới thiệu Find the Differences Games:

Game Find the Differences Games là một trong những trò chơi giải đố phổ biến, được người chơi lựa chọn nhiều nhất để giết thời gian và giảm stress. Đơn giản vì game có lối chơi dễ hiểu, không yêu cầu kết nối mạng, nội dung phong phú và có tính giải trí cao. Quan trọng hơn, game tìm điểm khác nhau giữa 2 bức tranh phù hợp với mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

Tải Find the Differences Games

Mặc dù đơn giản đến không thể đơn giản hơn, nhưng những trò chơi này lại có lối chơi rất "gây nghiện" và đầy thách thức. Đơn giản chỉ là vẻ bề ngoài và trong luật chơi, những điểm khác nhau được ẩn giấu một cách khéo léo trong game đôi lúc có thể hạ gục bạn một cách dễ dàng. Nếu không tin điều đó, hãy download Find the Differences Games và bắt đầu một hành trình điều tra thu thập manh mối là những điểm khác biệt giữa 2 bức tranh trông có vẻ không khác nhau một chi tiết nào.

Người chơi sẽ không cần phải trải qua giai đoạn ban đầu dài dòng để làm quen với cách điều khiển và luật chơi như những dòng game khác. Bạn có thể ngay lập tức nhập cuộc chơi trong game giải đố Find the Differences Games. Đơn giản chỉ cần quan sát và tìm ra số lượng điểm khác nhau theo yêu cầu và bạn có thể chuyển sang level mới.

Find the Differences Games cung cấp lượng nội dung phong phú với hơn 1000 level với nhiều chủ đề khác nhau. Trong mỗi level, người chơi phải tìm ra 5 điểm khác biệt. Game không giới hạn thời gian và còn đi kèm với gợi ý để sẵn sàng mang đến sự trợ giúp bất cứ khi nào bạn cần. Tuy không phải chịu áp lực về thời gian nhưng bạn chỉ có 3 cơ hội mắc lỗi mỗi lần. Do đó, khả năng quan sát và sự tập trung là rất cần thiết để không tạo ra sai sót.

Download Find the Differences Games

Bức tranh càng có nhiều chi tiết thì độ khó càng cao, nhất là điểm khác biệt lại được đặt ở những vị trí mà bạn không ngờ tới. Chính vì vậy, một trong những biện pháp để nâng cao tỷ lệ thành công là quan sát từng vùng nhỏ và tiến hành so sánh giữa 2 hình, thay vì quan sát bao quát toàn bộ bức tranh. Đừng dễ dàng buông xuôi và dựa dẫm vào gợi ý mỗi lần mắc kẹt vì khi tìm ra một điểm khác biệt khó phát hiện, bạn sẽ cảm thấy mình như đạt được thành lựu lớn.

Game giải đố nói chung và Find the Differences Games nói riêng đều mang đến cho người chơi một số lợi ích nhất định bên cạnh những giây phút giải trí. Nó giúp bạn cải thiện kỹ năng quan sát, phát triển khả năng nhận thức, rèn trí não, luyện tay và nhiều hơn nữa. Bên cạnh những trò chơi online hot, chắc chắn bạn nên bổ sung một vài tựa game giải đố vào bộ sưu tập game của mình. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy download Find the Differences Games và bạn sẽ không hối hận về điều đó.

Tải Find the Differences Games

 

Tại sao bạn nên download Find the Differences Games?

- Chơi game miễn phí: Chinh phục các màn chơi thú vị mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

- Hình ảnh tuyệt đẹp: Vừa chơi game vừa ngắm tranh với nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cả những kiệt tác của các họa sĩ nổi tiếng thế giới.

- Luật chơi đơn giản và lối chơi gây nghiện: Tìm kiếm 5 điểm khác biệt giữa 2 bức tranh giống nhau. Chạm vào mỗi điểm để đánh dấu chúng.

- Không giới hạn thời gian: Thoải mái tìm kiếm mà không phải chịu áp lực thời gian.

- Trải nghiệm hàng giờ chơi game vui vẻ: Hơn 1000 màn chơi khác nhau mang đến khoảng thời gian giải trí kéo dài bất tận.

- Sử dụng gợi ý: Mỗi level đều đi kèm theo gợi ý. Đừng quên sử dụng chúng khi bạn mắc kẹt.

- Nhiều độ khó khác nhau: Thách thức tăng dần khi bạn lên cấp.

 

Hướng dẫn chơi game Find the Differences Games:

- So sánh 2 bức tranh để tìm kiếm các điểm khác biệt giữa chúng.

- Số chi tiết khác nhau trong mọi level là giống nhau, trong khi đó độ khó của game sẽ tăng dần.

- Bạn có thể sử dụng gợi ý để nhanh chóng tìm ra điểm khác biệt khó thấy.

 

Tính năng chính của Find the Differences Games:

- Tìm điểm khác nhau trong hơn 1000 bức ảnh tuyệt đẹp.

- Khám phá nhiều danh mục như căn phòng, đồ ăn, Giáng Sinh, động vật, thành phố và nhiều hơn nữa.

- Tìm kiếm điểm khác nhau giữa 2 bức tranh.

- Hoạt động mượt mà trên cả máy tính bảng và điện thoại.

- Sử dụng trợ giúp khi bạn gặp khó khăn.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • So sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Pokémon Unite và Liên Minh Tốc Chiến là hai trong số những tựa game MOBA đang hot hiện nay. Vậy chúng có điểm gì khác và giống nhau? Chúng ta sẽ cùng nhau so sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến để tìm câu trả lời.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Điểm khác nhau dễ nhận biết giữa iPhone 4 và 4s
    Không giống như iPhone 5 và 5s có nhiều điểm khác nhau, còn iPhone 4 và 4s chỉ có một điểm khác nhau duy nhất. Vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua để tránh nhầm lẫn đáng tiếc nhé.
  • Các loại quân trong Đế chế AOE 1, nguồn gốc lịch sử, điểm mạnh yếu
    Bạn yêu thích game Đế chế và muốn tìm hiểu nguồn gốc lịch sử, điểm mạnh yếu của các loại quân trong game ra sao thì bài viêt dưới đây là chi tiết thông tin các loại quân trong Đế Chế với mỗi thế mạnh
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Sự khác nhau giữa Internet và Web
    Internet và Web có gì giống và khác nhau, với những ai am hiểu về công nghệ thông tin thì 2 khái niệm này không còn quá xa lạ, nhưng với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu thì có thể chưa nắm rõ khái
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Tìm hiểu rõ hơn về game Tell Me Why với 3 video giới thiệu mới
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chương đầu tiên của tựa game phiêu lưu Tell Me Why sẽ ra mắt vào ngày 27/8. Từ bây giờ cho đến thời điểm phát hành chính thức đó, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về game với 3 video giới thiệu mới.
  • Top game trực thăng hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm kiếm một tựa game trực thăng thì dưới đây là danh sách top game trực thăng hay nhất dành cho bạn. Tham gia những tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm lái máy bay trực thăng trong những tình huống khác nhau vô cùng thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find the Differences Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the differences games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find the Differences Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm