download Finhay Cho Android

Finhay

 Cho Android

Download Finhay - Ứng dụng đầu tư và quản lý tài chính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2021

Finhay là ứng dụng quản lý tài chính giúp bạn có thể quản lý được các khoản thu chi của mình một cách khoa học, xây dựng được một kênh tích lũy và đầu tư dài hạn. Finhay còn cung cấp đến người dùng những thông tin hữu ích để giúp bạn trở thành một nhà đầu tư tài chính thông minh.

 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Finhay
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Finhay

Finhay mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích: tiết kiệm online theo mục tiêu mà bạn đề ra, đồng thời tối ưu khoản tiền này bằng cách đưa tiền tới 11 quỹ tài chính uy tín tại Việt Nam (được quản lý bởi Techcombank Securities, Bảo Việt, SSI, Vietfund,...). Người dùng có thể gửi tiết kiệm với lãi suất 7.4%/năm, không kỳ hạn, tiền lãi tăng theo ngày, nhận lãi hàng tháng, mua sắm với ưu đãi hoàn tiền tại nhiều hệ thống như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,... Finhay cũng giúp bạn xây dựng xây dựng kênh đầu tư thụ động cho riêng mình mà khppmh chuyên môn về tài chính.

finhay

Finhay, Ứng dụng tiết kiệm và đầu tư trên Android, iPhone

Finhay cũng hỗ trợ nâng cao kiến thức quản lý tài chính cá nhân qua các thông tin, bài viết giải thích dễ hiểu ngay trong ứng dụng, bạn sẽ sớm cảm thấy tự tin hơn với những quyết định tài chính của mình. Finhay còn cho phép bạn chuyển tiền và rút tiền bất kỳ lúc nào, không phụ thuộc vào kỳ hạn, chuyển tiền miễn phí qua các ngân hàng Vietcombank, Techcombank, TPbank,... hoặc qua các ví điện tử Momo, Zalopay, Viettelpay.

2. Các đặc điểm chính của Finhay:

- Xây dựng kế hoạch tiết kiệm online.
- Gửi tiết kiệm với lãi suất khá cao.
- Mua sắm hoàn tiền tại nhiều hệ thống.
- Nâng cao kiến thức quản lý tài chính cá nhân.
- Chuyển tiền và rút tiền qua nhiều ngân hàng.

3. App liên quan

Money Lover cũng là ứng dụng giúp quản lý thu chi, tài chính cá nhân cả trên nền tảng máy tính lẫn di động, hỗ trợ bạn trong việc theo dõi và phân loại các khoản thu - chi cụ thể, đặc biệt Money Lover còn đưa ra các báo cáo tài chính cá nhân trong một thời gian ngắn, giúp bạn có thể nắm bắt được tài chính hiện tại của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Finhay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat finhay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Finhay Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShopBack 3/5 Ứng dụng mua sắm thông minh và an toàn
  • TPBank Savy 3/5 Ứng dụng gửi tiết kiệm online cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm