download Money Lover cho Android

Money Lover

 cho Android

Download Money Lover - Quản lý thu chi, tài chính cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2021

Money Lover là phần mềm quản lý tài chính giúp bạn bằng việc theo dõi các khoản thu chi hàng ngày, lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, theo dõi các khoản tiết kiệm, vay nợ... bằng hệ thống các tính năng đơn giản. Money Lover còn cung cấp cho những biểu đồ, thống kê và báo cáo chi tiết về tình hình các khoản thu chi, tổng thu nhập hay chi tiêu trong kì.


Money Lover là gì?

Việc quản lý tài chính cá nhân sẽ giúp bạn có thể cân đối các khoản thu - chi hợp lý, qua đó, các bạn sẽ tính toán được thời gian cụ thể để thực hiện các kế hoạch đặt ra trước mắt của mình, trong đó, phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover đã nhanh chóng nhận được sự ưu tiên, lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay, ứng dụng tài chính cá nhân Money Lover sẽ hỗ trợ bạn trong việc theo dõi và phân loại các khoản thu - chi cụ thể của bạn, tự động cộng thêm hoặc giảm trừ khi có hoạt động thu - chi.

MoneyBot cũng là ứng dụng quản lý chi tiêu vừa ra mắt người dùng qua chương trình Shark Tank Việt Nam với công nghệ AI hiện đại và tính năng chatbot thông minh, với MoneyBot người dùng sẽ nhận được những báo cao thu chi theo định kỳ và lập kế hoạch khoa học cho các hoạt động tài chính.

download money lover

App quản lý chi tiêu 2020 Money Lover - Ứng dụng quản lý thu chi, tài chính cá nhân

MoneyMe cũng là giải pháp quản lý tài chính cá nhân được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, giúp theo dõi ngân sách tài chính và thu chi cá nhân chi tiết, từ đó phân bổ nguồn tiền hợp lý hơn cho các hạng mục chi tiêu, MoneyMe tạo báo cáo số liệu thống kê cụ thể và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.

Có rất nhiều phiên bản của Money Lover, bạn có thể tải Money Lover trên iPhone, đây là ứng dụng quản lý chi tiêu miễn phí trên iPhone có lượt download khá cao, hay bản Money Lover Premium APK trên nền tảng Anroid, truy cập địa chỉ Money Lover Web để tìm hiểu thêm thông tin tính năng cũng như hướng dẫn sử dụng Money Lover chi tiết.

Những ưu điểm của phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover:

- Phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover dễ dàng sử dụng, theo đó, người dùng chỉ cần mất vài giây thao tác là toàn bộ các danh mục chi tiêu của bạn sẽ được ghi lại cụ thể, chi tiết.

- Với phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover, các bạn có thể quản lý cụ thể từng khoản chi tiêu, để qua đó, các bạn có thể cân đối lại quá trình chi tiêu một cách chính xác nhất.

- Phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover hỗ trợ đưa ra các báo cáo tài chính cá nhân trong một thời gian ngắn, giúp bạn có thể nắm bắt được tài chính hiện tại của bạn.

Phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover hay MoneyBot là những giải pháp đơn giản giúp bạn có thể quản lý được tình hình tài chính cá nhân qua tuần tháng, theo dõi được tất cả các khoản chi phí và sử dụng tiền lương, thu nhập. Bên cạnh đó, các gia đình có thể sử dụng sổ Thu Chi MISA để quản lý toàn bộ hoạt động thu - chi trong gia đình, qua đó, tính toán được mức tài chính hiện tại, Sổ Thu Chi MISA là một giải pháp giúp các bạn có thể quản lý chi tiêu gia đình được chặt chẽ, hợp lý hơn, qua đó, giúp tiết kiệm cho cả gia đình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Money Lover - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Lover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money lover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Lover cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Level Money 3/5 Quản lý thu chi, theo dõi tài chính cá nhân
  • ezPayCheck 3/5 Quản lý tài chính cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm