download Fireworks Piano Cho Android

Fireworks Piano

 Cho Android

Download Fireworks Piano - Game đánh đàn tạo hiệu ứng pháo hoa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2020

Fireworks Piano là trò chơi khá thú vị cho nhân dịp năm mới hay những ngày lễ trọng đại trong cuộc sống của bạn. Cách tương tác với ứng dụng Fireworks Piano khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm ngón tay vào các phím đàn pháo hoa để tạo ra những âm thanh và hiệu ứng hình ảnh sinh động và đẹp mắt trên màn hình di động.


Fireworks Piano tạo cơ hội để bạn thưởng thức những màn bắn pháo hoa trên điện thoại bằng cách gõ vào những phím đàn piano biểu tượng pháo hoa rất thú vị. Game rất phù hợp cho trẻ mầm non, hỗ trợ sự phát triển về thể chất, xã hội và cảm xúc của bạn bơi Piano là một trong những nhạc cụ truyền năng lượng tốt nhất. Ứng dụng trình diễn pháo hoa này thích hợp cho năm mới, giáng sinh, ngày kỷ niệm kết hôn, ngày tết độc lập...

fireworks piano

Download Fireworks Piano, Game đánh đàn tạo hiệu ứng pháo hoa

 

Firework Weapons Simulator cũng là tựa game bắn pháo hoa với bộ sưu tập vũ khí rất phong phú, bạn có thể di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau để bắn pháo, Firework Weapons Simulator cho phép kiếm điểm kinh nghiệm để mở khóa thêm các loại vũ khí, đạn dược.

Fireworks Piano đặc biệt đặc biệt tiện dụng cho các bà mẹ muốn tìm kiếm một trò chơi tương tác thú vị với những đứa trẻ của mình. Đó là những bước đầu tiên để trẻ nhận biết âm thanh và phát triển thị giác thông qua các hiệu ứng mà game bắn pháo hoa này tạo ra, đồng thời giúp trẻ thông minh hơn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Fireworks Piano:

- Game đánh đàn bắn pháo hoa

- Trò chơi âm nhạc kết hợp trình diễn

- Chạm để tạo âm thanh và hình ảnh

- Thích hợp cho trẻ nhỏ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Địa điểm bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi 2019
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Địa điểm bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi 2019 là thông tin mà được nhiều người quan tâm, do đó, Taimienphi.vn xin cập nhật và tổng hợp các điểm bắn pháo hoa Tết nguyên đán 2019 giúp các bạn dễ dàng xem bắn pháo hoa vào dịp Tết này.
  • Các địa điểm bắn pháo hoa Tết Âm Lịch 2024 mới cập nhật
    Cập nhật danh sách các địa điểm bắn pháo hoa Tết Âm Lịch 2024 Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những màn pháo hoa đẹp lộng lẫy, thoải
  • Ý nghĩa của việc bắn pháo hóa vào dịp năm mới là gì?
    Câu đố Ý nghĩa của việc bắn pháo hóa vào dịp năm mới là gì? là câu hỏi thứ 6 vòng 1 trong chương trình Nhanh như chớp tập 4 mùa 2
  • Địa chỉ bán pháo hoa không nổ của nhà máy Z121, giá bao nhiêu?
    Taimienphi.vn sẽ cập nhật tất cả các địa chỉ bán pháo hoa không nổ Z121 thuộc Tổng cục Công nghiệp quốc phòng cũng như giá bán giúp các bạn mua pháo hoa dễ dàng, chơi pháo vào lúc Giao thừa sang, đón
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách tải và chơi game FAUG, Fearless and United Guards
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Fearless and United Guards hay còn gọi là FAUG là tựa game bắn súng sinh tồn đậm chất hành động được phát triển bởi Ấn Độ, hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho PUBG Mobile đàn bị cấm trên đất nước được mệnh danh là xứ sở của thần thoại, huyền thoại này. FAUG được phát hành vào ngày 26/1 và Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải FAUG trong bài viết dưới đây.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fireworks Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireworks piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fireworks Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm