download Rocket Mania Deluxe 1.0

Rocket Mania Deluxe

 1.0

Download Rocket Mania Deluxe - Game trí tuệ nối dây bắn pháo hoa cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/09/2019

Rocket Mania Deluxe là tựa game trí tuệ thú vị cho PC, nơi người chơi có nhiệm vụ sắp xếp các sợi dây và tìm cách dẫn lửa từ diêm tới những quả pháo hoa đầy màu sắc đang chuẩn bị phóng lên trời, số quả pháo phóng lên tương đương với số điểm người chơi Rocket Mania Deluxe nhận được.




Người chơi Rocket Mania Deluxe chỉ cần dùng chuột và click vào các đoạn dây trên màn hình để xoay sao cho nó nối liền với que diêm đang cháy. Khi nối thành công, quả pháo sẽ được châm ngòi và phóng lên bầu trời nổ tung ra vô vàn ánh sáng đẹp mắt. Số pháo phóng được càng nhiều thì điểm số và số tiền bạn giành được càng lớn.

rocket mania deluxe

Tải Rocket Mania Deluxe - Game bắn pháo hoa cho PC

Game giải đố Rocket Mania Deluxe mang tới 3 chế độ chơi khác nhau, bao gồm: Classic, Arcade và Strategy. Trong đó chế độ Classic đòi hỏi bạn phải hoàn thành level trong một khoảng thời gian nhất định được biểu thị bằng những lồng đèn treo phía trên. Còn với chế độ Arcade, bạn sẽ chơi theo kiểu xếp gạch. Các đoạn dây sẽ rơi từ trên xuống và bạn phải nhanh chóng nối chúng lại để tránh bị đụng nóc.

rocket mania deluxe 2

Download Rocket Mania Deluxe - Game trí tuệ nối dây bắn pháo hoa cho máy tính

Ngoài ra, với chế độ Strategy trong Rocket Mania Deluxe thì người chơi không phải lo lắng về thời gian nhưng lại không có các bonus. Nếu phóng được nhiều pháo một lúc bạn sẽ được thưởng 1 que diêm. Khi hết cách để nối dây thì game sẽ dừng lại và bạn sẽ thua cuộc.

Bạn tham khảo thêm Power Spider, game hành động kịch tính, hấp dẫn dành cho các tín đồ mê người Nhện, Power Spider là phiên bản ăn theo loạt game người nhện nổi tiếng, nhằm mục đích mang tới niềm vui, phương tiện xả stress sảng khoái trên nền tảng mobile.


Liên kết tải về - [4,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Địa điểm bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi 2019
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Địa điểm bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi 2019 là thông tin mà được nhiều người quan tâm, do đó, Taimienphi.vn xin cập nhật và tổng hợp các điểm bắn pháo hoa Tết nguyên đán 2019 giúp các bạn dễ dàng xem bắn pháo hoa vào dịp Tết này.
  • Các địa điểm bắn pháo hoa Tết Âm Lịch 2024 mới cập nhật
    Cập nhật danh sách các địa điểm bắn pháo hoa Tết Âm Lịch 2024 Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những màn pháo hoa đẹp lộng lẫy, thoải
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Ý nghĩa của việc bắn pháo hóa vào dịp năm mới là gì?
    Câu đố Ý nghĩa của việc bắn pháo hóa vào dịp năm mới là gì? là câu hỏi thứ 6 vòng 1 trong chương trình Nhanh như chớp tập 4 mùa 2
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Full Code Pháo Đài Phương Bắc mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Pháo Đài Phương Bắc là tựa game phòng thủ tháp thể loại idle cổ điển của NPH VTCGame. Tham gia vào game, bạn sẽ phải đánh bại quân xâm lược và phát triển quân đội càn quét mọi kẻ địch. Đồng thời, bạn có thể sử dụng những Code Pháo Đài Phương Bắc và được cung cấp nhiều tài nguyên hiếm giúp tăng sức mạnh đội quân thủ thành.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocket Mania Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocket mania deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rocket Mania Deluxe 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm