download Rocket Mania 1.0

Rocket Mania

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1080
  • Size: 4,9 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista

Download Rocket Mania - Game bắn pháo hoa với hiệu ứng đẹp mắt

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Rocket Mania mang đến trải nghiệm lý thú ở một tựa game bắn pháo hoa giàu tính giải trí và trí tuệ. Chơi Rocket Maniatrên PC và chinh phục các thử thách qua những màn chơi. Tải Rocket Mania cho máy tính và tham gia bắn pháo hoa cực kỳ vui nhộn ngay thôi.



Từ một ý tưởng khá ngây ngô mà game Rocket Mania đã ra đời. Bạn sẽ phải đốt pháo hoa càng nhiều càng tốt nếu muốn giành chiến thắng. Game Rocket Mania cho PC thích hợp với những ai đã từng chơi game như kim cương hay candy. Lối chơi giàu tính giải trí của Rocket Mania kích thích người chơi nhờ sự thú vị.

rocket mania

Tải Rocket Mania cho PC, chơi Rocket Mania trên máy tính, Rocket Mania cho laptop

Những điểm đáng chú ý có trong game Rocket Mania

- Đa dạng lựa chọn chế độ và mức độ. Chơi game Rocket Mania bạn có thể tùy ý chọn lựa các mức độ từ Dễ đến Khó. Bên cạnh đó chế độ chơi của Rocket Mania với ba tùy chọn Classic, Arcade và Strategy với những thú vị riêng. Người chơi có thể chọn những chế độ mình cảm thấy chơi tốt hoặc thử thách bản thân ở chế độ khó nhằn nhất.

- Hình ảnh game dễ thương, hiệu ứng đẹp mắt . Bằng cách nối các đoạn pháo với nhau để phá hủy nó game thủ sẽ cảm nhận được hiệu ứng khi những chùm pháo nổ tung tóe, vô cùng đẹp mắt. Không những thế giao diện thiết kế thân thiện trong Rocket Mania cùng hình ảnh game cự kỳ dễ thương khiến bạn có thiện cảm Rocket Mania ngay từ lần đầu. Chơi Rocket Mania một phần tính giải trí nằm ở chỗ đó.

- Nhẹ nhàng và vận hành trơn tru . Game Rocket Mania cực nhẹ nhàng và dễ dàng tương thích với các hệ điều hành Windows. Bạn có thể nhanh chóng cài đặt Rocket Mania về máy và cảm nhận trọn vẹn sự hấp dẫn đến từ tựa game bắn pháo hoa này.

rocket mania 2

Download Rocket Mania - game bắn pháo hoa cực vui nhộn trên PC, tải Rocket Mania cho PC

Game Crab Fighting Simulator cũng vô cùng thú vị khi cho người chơi bước vào thế giới đại dương, nhập vai vào những sinh vật biển trong Crab Fighting Simulator như Cua đại dương bạn sẽ tham gia và những trận đấu kiếm đầy kịch tính. Hiện tại game đang trong giai đoạn phát triển bởi một studio Nhật Bản và chưa có thông báo ngày ra mắt chính thức.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Rocket Mania

- Hệ điều hành: Windows 98/ME/2000/XP

- CPU: 500MHz hoặc nhanh hơn

- DirectX: Phiên bản 7.0 trở lên

- Bộ nhớ trống: 1 GB

Bạn cũng có thể xem thêm game Agony, một tựa game kinh dị hấp dẫn trên PC vừa ra mắt, trải nghiệm Agory người chơi được nhập vai vào quỷ dữ và đi qua nhiều thế giới kỳ bí, ghê rợn. Game vô cùng thú vị cho những ai thích sự hồi hộp, bí ẩn và yêu thích sự khám phá.


Liên kết tải về - [4,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Hyper Scape
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai đang muốn thưởng thức Hyper Scape, tựa game bắn súng sinh tồn thuộc hàng bom tấn 2021 đã được Epic Games Store tặng miễn phí, ngay từ bây giờ bạn có thể tải và cài đặt miễn phí game Hyper Scape trên PC của mình.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • 5 game offline cho PC hay như Call of Duty
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game bắn súng Offline giống như Call of Duty trên PC thì bài viết dưới đây là một trong những lựa chọn hoàn toàn chính xác. Bạn đọc có thể lựa chọn các tựa game bắn súng như Battlefield V hay Sniper Elite 4,... tại đây nhé.
  • Top 5 game nhẹ cho PC yếu, cấu hình thấp
    Nếu bạn đang sử dụng nhưng máy tính từ thời Napoleon mà vẫn muốn giải trí bằng game trên máy tính thì bài viết sau đây rất hữu ích để bạn có thêm thật nhiều thời gian thư giãn với Top 5 game nhẹ cho
  • Top 5 game PC hay như Outriders
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top 5 game PC hay như Outriders được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng tuyệt vời tương tự như Outriders và có lẽ bạn đã từng trải nghiệm một vài game trong danh sách này.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocket Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocket mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Faeria 3/5 Game thẻ bài chiến thuật PC
  • Tomb Raider 3/5 Game phiêu lưu khám phá lăng mộ cổ trên PC
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm