download Fishing World Cho Android

Fishing World

 Cho Android

Download Fishing World - Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2020

Fishing World là game câu cá hấp dẫn cho di động, nơi bạn được tận hưởng cảm giác trở thành một cần thủ thực thụ. Fishing World mang đến rất nhiều loại cá khác nhau, địa điểm câu cá tuyệt vời và nhiều hơn nữa đang chờ đợi bạn.


Giới thiệu Fishing World:

Fishing World sẽ đưa bạn đến những hồ nước đẹp và dòng sông thanh bình, nơi có hơn 300 loài cá độc đáo khác nhau. Đặc biệt mỗi địa điểm đều có một con cá quái vật đáng sợ với câu chuyện thú vị của riêng mình - nhiệm vụ của bạn là bắt tất cả những con cá này để trở thành một Fisherman cuối cùng. Cạnh tranh với các ngư dân khác trong các cuộc thi diễn ra hàng giờ, hàng ngày hay hàng tuần. Hoặc kết hợp với họ để tạo thành một đội câu cá thành công nhất.

fishing world

Download Fishing World - Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android

Ngay khi cá cắn câu, hãy vuốt thật nhanh từ dưới lên trên để chúng khỏi chạy thoát và thu cần thật nhanh. Để trở thành một cần thủ giỏi, ngoài kỹ năng điều khiển cần, cuộn cước, các game thủ Fishing World cũng phải tính toán, xác định được dòng chảy, nơi có nhiều cá... để thu được chiến lợi phẩm nhiều nhất có thể. Đây là một game câu cá không giới hạn, bạn có thể buông cần cả ngày, rong ruổi đi ngắm cảnh mà không có bất kỳ giới hạn về năng lượng hay thời gian.

Các tính năng chính của Fishing World:

- Nhiều địa điểm câu khác nhau.

- Mỗi nơi đều có 1 cá quái vật.

- Cạnh tranh với người chơi khác.

- Tìm hiểu bí mật của mỗi hồ cá.

- Mở khóa nhiều cần câu khác nhau.

Game liên quan:

Fishing Baron cũng là game câu cá mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thực tế, trong Fishing Baron bạn vừa câu cá vừa được thưởng thức những khung cảnh lên thơ của những địa điểm câu cá.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Tải Bắn cá Online cho điện thoại Android, iPhone ở đâu?
    Tải Bắn cá Online cho điện thoại Android, iPhone ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều bạn độc giả quan tâm, theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để cùng giải đáp thắc mắc trên của các bạn độc giả
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng java thay vì Android hay iOS. Và trong bài viết này Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn 100 game java cực hay cho điện thoại.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fishing World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fishing world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fishing World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Fish! 5/5 Game câu cá khám phá đại dương rộng lớn
  • Fishing Baron 3/5 Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android
  • Rapala FishingGame mô phỏng câu cá cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm