download Zen Koi 2 Cho Android

Zen Koi 2

 Cho Android

Download Zen Koi 2 - Game nuôi cá Koi trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2020

Zen Koi 2 là phiên bản tiếp theo của game Zen Koi nuôi cá Koi trên màn hình điện thoại kết hợp nhạc nền nhẹ nhàng và thanh tịnh để thư giãn mỗi ngày với những chú cá lạ mắt đáng yêu. Zen Koi 2 bổ sung nhiều loài cá độc đáo hơn để bạn trải nghiệm, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để hướng dẫn cá bơi lội, đuổi theo và ăn các sinh vật nhỏ hơn để chúng lớn lên.


1. Giới thiệu về Zen Koi 2

Zen Koi 2game nuôi cá mang tính nhẹ nhàng thư giãn và giải trí đậm chất thiền, so với phiên bản đầu tiên thì phiên bản này đã được nâng cấp về giao diện, các loài cá tuy nhiên vẫn dựa trên lối chơi thu thập và hành động. Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn cá bơi lội, đuổi theo và ăn các sinh vật nhỏ hơn, tham gia vào một cuộc phiêu lưu vô cùng lý thú. Bên cạnh đó, còn phải kết hợp, lai tạo các loài cá để tạo ra những giống cá mới, xây dựng một bể cá đầy màu sắc.

zen koi 2

Download Zen Koi 2 trên Android, iPhone, Game nuôi cá Koi trên điện thoại

Điều ấn tượng của phiên bản Zen Koi 2 có lẽ là nền đồ họa đẹp mắt mô tả chân thực loài cá Koi độc đáo, kết hợp âm thanh dịu nhẹ du dương, tiếng nước chảy róc rách giúp bạn thư giãn tuyệt đối. Những bể cá trong game giống như những bức tranh thủy mặc được sáng tạo dưới bàn tay của một họa sĩ tài ba, hơn 300 loài cá Koi để bạn thu thập và chiêm ngưỡng.

2. Các đặc điểm chính của Zen Koi 2:

- Game thu thập, chăm sóc cá Koi.
- Tìm kiếm và lai tạo nhiều loài cá Koi.
- Xây dựng bể cá Koi đầy màu sắc.
- Hơn 300 loài cá Koi để thu thập.
- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động.

3. App liên quan

Còn Koi Free Live Wallpaper là ứng dụng hình nền cá Koi trang trí cho điện thoại của bạn, cơ hội để bạn được ngắm nhìn đàn cá bơi lội vô cùng sinh động, đặc biệt Koi Free Live Wallpaper cho phép bạn điều khiển tốc độ di chuyển của cá, chạm vào màn hình để cho cá ăn...cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Zen Koi 2 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zen Koi 2 - phần tiếp theo của trò chơi thu thập đầy mê hoặc Zen Koi dựa trên sự tích cá chép hóa rồng. Hãy tải và chơi game Zen Koi 2 để trải nghiệm những tính năng mới lạ và khác biệt so với phiên bản trước.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zen Koi 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zen koi 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zen Koi 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm