download Go Fish! Cho Android

Go Fish!

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1203
  • Size: 137.6 MB
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Go Fish! - Game câu cá khám phá đại dương rộng lớn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/10/2022

Go Fish! là tựa game vui đến từ Kwalee Ltd đã thu hút sự chú ý từ người dùng với hàng triệu lượt tải xuống trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Go Fish! có tính giải trí thư giãn cao và đồ họa thiết kế đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, màu sắc sinh động, đem lại nhiều niềm cảm hứng.


1. Giới thiệu game Go Fish!

Go Fish! lấy bối cảnh ngoài biển khơi, nơi bạn sẽ đóng vai là một người ngư dân với mục tiêu là câu được càng nhiều cá càng tốt. Trong hành trình câu cá, bạn sẽ khám phá nhiều loài cá trong đại dương, đặc biệt cả những loài cá hiếm với đủ loại hình dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể xem lại các loài cá đã câu thông qua hệ thống bảng huy hiệu các con cá.

tai goxz fish

Tải Go Fish! - Game câu cá giải trí hấp dẫn và sinh động

Go Fish! có cách chơi khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhấp vào màn hình để thả cần câu, sau đó lấy ngón tay vuốt qua trái và phải để bắt những con cá. Khoảng thời gian đầu, bạn chỉ câu được 3 con cá trong độ sâu tối đa 30m. Sau khi kiếm được nhiều tiền hơn, bạn sẽ nâng cấp cần câu và lưới của mình để bắt được nhiều cá với giá trị lớn hơn ở độ sâu lớn hơn. Đặc biệt, ngay cả khi bạn offline, số tiền cũng sẽ tự động được tích lũy $6 mỗi phút và sẽ tăng lên khi bạn nâng cấp chúng.

download goxz fish

Download Go Fish! - Hàng trăm loại cá Đại Dương Huyền Bí

Go Fish! là một hành trình câu cá không giới hạn thời gian, bạn có thể câu và kiếm tiền ở bất cứ đâu, vào bất kỳ khoảng thời gian nào. Đây là một trò chơi trong lúc rảnh rỗi khá thú vị, lối chơi đơn giản cùng hình ảnh đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn bổ ích.

2. Tính năng nổi bật của Go Fish!

- Cách chơi đơn giản và gây nghiện: Nhấp và thả cần câu.
- Kiếm tiền ngay cả khi offline.
- Đánh bắt nhiều loại cá trên đại dương với đồ họa hấp dẫn
- Phù hợp với mọi lứa tuổi từ người già cho tới trẻ nhỏ


3. Game liên quan

Feeding Frenzy là tựa game cá săn mồi với lối chơi khá đơn giản khi bạn điều khiển những con cá của mình đi ăn con cá nhỏ hơn và tránh bị ăn bởi cá lớn hơn. Càng sống sót lâu, cá của bạn sẽ càng to và khỏe hơn. Game có đồ họa đẹp, nhiều chế độ chơi và hàng chục cấp độ để bạn thử sức.

Game Đào vàng là tựa kinh điển nhất với tuổi đâu đã lâu nhưng không vì thế mà nó mất đi sự lôi cuốn, gây nghiện. Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng dụng cụ móc câu để câu vàng, kim cương, kho báu và nhiều loại tài sản khác, khi kiếm đủ mục tiêu, bạn sẽ qua bàn tiếp theo.


Liên kết tải về - [137.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go Fish! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go fish! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go Fish! Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fishing World 3/5 Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android
  • Fishing Baron 3/5 Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm