download Fitness & Bodybuilding Cho Android

Fitness & Bodybuilding

 Cho Android

Download Fitness & Bodybuilding - Bài tập luyện cơ bắp và thể hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2020

Fitness & Bodybuilding là ứng dụng tập gym với các bài tập luyện cơ bắp và thể hình, cho phép bạn tạo chương trình của riêng bạn phù hợp với nhu cầu của bạn. Fitness & Bodybuilding cũng mang đến các kế hoạch tập luyện cho các mục đích cải thiện sức khỏe, vóc dáng, duy trì sự linh hoạt hay sức chịu đựng của cơ thể.


1. Giới thiệu về Fitness & Bodybuilding

Fitness & Bodybuilding cung cấp các hướng dẫn bằng video trực quan cho các bài tập, cùng mô tả chi tiết để bạn có thể luyện tập bất cư ở đâu, không cần phải trả tiền cho các giảng viên đắt tiền khi bạn có thể tự làm điều đó. Ứng dụng còn mang đến danh sách các bài tập hiệu quả cho từng nhóm cơ, cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục với các bài tập mới được thêm vào sau mỗi lần cập nhật. Bạn có thể tạo ra chương trình luyện tập riêng phù hợp với thời gian và nhu cầu của mình.

fitness bodybuilding

Download Fitness & Bodybuilding, Bài tập luyện cơ bắp và thể hình

Fitness & Bodybuilding sẽ lưu và theo dõi dữ liệu về cân nặng của bạn và số lần lặp lại cho mỗi bài tập được thực hiện, biểu đồ minh hoạt cho tiến trình tập luyện của bạn theo hiệu suất, trọng lượng cơ thể. Lịch sử các bài tập cũng sẽ được lưu lại, ngoài ra Fitness & Bodybuilding cũng có tính năng hẹn giờ, đánh dấu ngày luyện tập, chọn đơn vị đo lượng, tạo kế hoạch tùy chỉnh...

2. Các đặc điểm chính của Fitness & Bodybuilding:

- Hướng dẫn luyện tập thể hình tại nhà.
- Mô tả qua hình ảnh và video trực quan.
- Danh sách các bài tập cho từng nhóm cơ.
- Lưu lại lịch sử luyện tập, cân nặng.
- Hẹn giờ, nhắc nhở luyện tập hằng ngày.

3. App liên quan

Workout Trainer cũng là ứng dụng hướng tập tập thể dục tại nhà qua hình ảnh và video mô tả chi tiết, bạn có thể tùy chỉnh mức độ khó cho từng bài tập, bên cạnh đó Workout Trainer còn giúp phân tích và theo dõi nhịp tim, kết nối Wear Smartwatch hoặc Bluetooth LE Heart Rate Monitor để có kết quả luyện tập tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fitness & Bodybuilding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fitness & bodybuilding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fitness & Bodybuilding Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Arm Workout 3/5 Ứng dụng luyện tập cơ bắp, thể hình
  • Home Workouts 3/5 Bài tập luyện cơ bắp tại nhà
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm