download Workout Trainer Cho Android

Workout Trainer

 Cho Android

Download Workout Trainer - Tập thể dục với sự hướng dẫn của huấn luyện viên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/08/2020

Workout Trainer là ứng dụng tập gym dành cho những người đang thực sự muốn dành thời gian cho các khóa luyện tập thể dục, với sự dẫn dắt của các chuyên gia. Workout Trainer cung cấp hàng ngàn bài tập miễn phí và các chương trình đào tạo tùy chỉnh cho nhiều mục đích của bạn.


 

1. Giới thiệu về Workout Trainer

Workout Trainer cung cấp hướng dẫn bạn qua mọi bài tập với âm thanh, hình ảnh sắc nét và video theo từng bước, đồng hành với các chuyên gia trong lĩnh vực thể dục thể thao. Workout Trainer đã giúp hàng triệu người dùng duy trì lối sống năng động, lành mạnh và có trách nhiệm cho sức khỏe của bản thân, cho dù bạn là người mới bắt đầu hoặc các vận động viên muốn vượt qua được giới hạn bản thân. Workout Trainer giống như một huấn luyện viên cá nhân theo bạn mọi lúc mọi nơi.

workout trainer

Download Workout Trainer, Tập thể dục với sự hướng dẫn của huấn luyện viên

Workout Trainer phù hợp cho mọi giai đoạn trong hành trình tập thể dục của bạn vì mức độ khó có thể được điều chỉnh. Bạn sẽ có quyền truy cập vào hơn 100 chương trình đào tạo nhiều tuần, kết hợp với khả năng phân tích nhịp tim trong quá trình luyện tập. Bạn có thể kết nối Wear Smartwatch hoặc Bluetooth LE Heart Rate Monitor để có kết quả luyện tập tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Workout Trainer:

- Hướng dẫn luyện tập thể dục tại nhà.
- Luyện tập qua hình ảnh, âm thanh và video.
- Tùy chỉnh mức độ khó cho từng bài tập.
- Hỗ trợ duy trì sức khỏe và lối sống lành mạnh.
- Phân tích và theo dõi nhịp tim.

3. App liên quan

Sworkit Fitness cũng là ứng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà với hàng trăm bài tập được chia cho từng khóa học, các bài tập trong Sworkit Fitness phù hợp cho nhiều mục đích như giảm cân, tăng cường cơ bắp, giữ gìn vóc dáng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Workout Trainer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat workout trainer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Workout Trainer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm