download Abs Workout in 60 Days Cho Android

Abs Workout in 60 Days

 Cho Android

Download Abs Workout in 60 Days - Ứng dụng luyện tập thể hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/01/2021

Abs Workout in 60 Days là ứng dụng tập thể dục cung cấp những bài tập thể hình luyện cơ bụng tốt nhất, giúp bạn có thể đạt được một thân hình như ý trong vòng 60 ngày. Nếu là một người đam mê bộ môn thể hình, hay chỉ đơn giản mong muốn trở nên cân đối hơn, mà không phải mất quá nhiều thời gian tới phòng tập, thì Abs Workout in 60 Days chính là những gì bạn cần.


1. Giới thiệu về Abs Workout in 60 Days

Đời sống xã hội đang từng ngày được cải thiện rất nhiều, từ lâu khái niệm "ăn no, mặc ấm" đã không còn quá quan trọng nữa mà dần trở thành "ăn ngon, mặc đẹp". Song hành với đó là những vấn đề về sức khoẻ, đặc biệt là tình trạng thừa cân, béo phì, chính vì vậy nhu cầu tập thể dục, thể hình để có thể "mặc đẹp" cũng dần trở nên bức thiết hơn. Nếu bạn là một người bận rộn, không quá nhiều thời gian để tham gia những khoá tập gym mà vẫn muốn có một cơ thể thon gọn, một cơ bụng 6 múi, thì download ứng dụng Abs Workout in 60 Days sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

abs workout in 60 days

Download Abs Workout in 60 Days, Ứng dụng luyện tập thể hình

Abs Workout in 60 Days có chức năng chính tương tự như việc bạn thuê cho mình một huấn luyện viên thể hình cá nhân chuyên về tập cơ bụng vậy. Ứng dụng mang tới cho người dùng tất cả những bài tập tập trung vào việc đốt cháy mỡ bụng, từ những bài tập đơn giản, cơ bản nhất khi mới bắt đầu cho tới những bài tập nặng nhất, khi đã quen với nhịp độ, phương thức tập luyện. Và tất cả quá trình tập, như ý tưởng của người thiết kế, sẽ chỉ mất 60 ngày là người dùng đã có thể có được thân hình mong muốn.

abs workout in 60 days 2

Tải Abs Workout in 60 Days, luyện tập thể dục hằng ngày theo hướng dẫn

Abs Workout in 60 Days sẽ tự động lên lịch tập cho người dùng theo ngày và tuần. Trong giao diện màn hình chính, lịch tập sẽ được chia theo tuần đầu tiên cho tới tuần cuối cùng, tương ứng với mỗi tuần là những bài tập phù hợp với tiến độ tập luyện của người dùng cũng như mục tiêu kết quả cho tuần đó. Điều này cho phép người dùng dễ dàng hơn trong việc theo dõi, đánh giá kết quả của mình. Sau khi đã chọn tuần tập, người dùng sẽ được đưa tới giao diện được chia theo từng ngày trong tuần đó, tương ứng với mỗi ngày là danh sách những bài tập và "round" tập. Mỗi bài tập lại có hướng dẫn chi tiết bằng văn bản và hình ảnh, giúp bạn dễ dàng thực hiện hơn.

abs workout in 60 days 3

Abs Workout in 60 Days với các bài tập giảm cân hiệu quả

Với lợi thế về sự đơn giản trong thiết kế giao diện, phân chia bài tập khoa học theo từng ngày và tuần, những mô tả, hướng dẫn cho từng phần tập trực quan, dễ hiểu, dễ dàng theo dõi tiến độ và kết quả của việc tập luyện, tiết kiệm khi không cần tốn quá nhiều chi phí thuê PT hay tiện dụng khi không cần tới phòng tập, Abs Workout in 60 Days nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Hơn nữa, những bài tập được thiết kế trong Abs Workout in 60 Days dành cho cả nhu cầu tập luyện cho chị em phụ nữ, những người luôn có mong muốn sở hữu một vòng eo nhỏ gọn, săn chắc.

2. Các đặc điểm chính của Abs Workout in 60 Days:

- Các bài tập được chia theo ngày và tuần.
- Cường độ, độ khó của các bài tập sắp xếp theo tiến độ tập luyện của người dùng.
- Giải thích chi tiết cho từng bài tập bằng văn bản và hình ảnh minh hoạ.
- Giao diện tối giản, thông minh và trực quan.
- Các bài tập phù hợp cho cả nam và nữ.

Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abs Workout in 60 Days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abs workout in 60 days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abs Workout in 60 Days Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm