download Sworkit Fitness Cho Android

Sworkit Fitness

 Cho Android

Download Sworkit Fitness - Lập kế hoạch tập thể dục khoa học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2020

Sworkit Fitness là ứng dụng tập gym dành cho những người bận rộn và không có thể gia đến các phòng tập với thiết bị hiện đại. Sworkit Fitness cung cấp hàng trăm bài tập phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như giảm cân, tăng cường cơ bắp, luyện thể hình đẹp hay đơn giản là để có một cuộc sống lành mạnh hơn.



1. Giới thiệu về Sworkit Fitness

Sworkit Fitness tạo ra hàng trăm bài luyện tập thể dục tại nhà dành cho những người bận rộn, từ những mới bắt đầu và cả những người đã từng thất vọng về kết quả luyện tập của mình. Sworkit Fitness đã được chứng minh về sự an toàn, khả năng giúp mọi người tiến bộ về mức độ tập thể dục, hiệu quả của việc tập luyện, hỗ trợ nhiều mục đích như giảm cân, tăng cường cơ bắp, cải thiện sự linh hoạt hay tăng cường sức chịu đựng của bạn, chỉ cần ít phút mỗi ngày hoặc nếu bạn có nhiều thời gian, nó vẫn ủng hộ bạn.

sworkit fitness

Download Sworkit Fitness, Lập kế hoạch tập thể dục khoa học

Sworkit Fitness còn cung cấp một thư viện tập luyện độc đáo cho trẻ em hoàn toàn phù hợp, dưới sự hướng dẫn của giáo viên hoặc phụ huynh. Chương trình luyện tập 6 tuần được thiết kế cho người mới bắt đầu thông qua các cấp độ tăng dần về dường độ. Các bài tập sẽ được đồng bộ hóa với Google Fit, MyFitnessPal và Strava để tăng cường kết nối và tiện ích.

2. Các đặc điểm chính của Sworkit Fitness:

- Luyện tập thể dục tại nhà.
- Hàng trăm bài tập theo từng khóa học.
- Hỗ trợ giảm cân, tăng cường cơ bắp.
- Đồng bộ các bài tập với Google Fit, MyFitnessPal và Strava.

3. App liên quan

Home Workout cũng là ứng dụng trên di động hỗ trợ tập thể hình dành cho phái nam, và tất nhiên các bạn nữ muốn tập thể hình cũng sử dụng được, tất cả các bài tập trong Home Workout được thiết kế nhắm đến từng bộ phận như bụng, ngực, chân, tay, mông cũng như các bài tập vận động toàn thân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sworkit Fitness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sworkit fitness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sworkit Fitness Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Workout Trainer 3/5 Tập thể dục với sự hướng dẫn của huấn luyện viên
  • Home Workouts 3/5 Bài tập luyện cơ bắp tại nhà
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm