download Flash blink on Call Cho Android

Flash blink on Call

 Cho Android

Download Flash blink on Call - Ứng dụng nháy đèn flash khi có cuộc gọi cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/04/2020

Flash blink on Call là ứng dụng đèn nháy flash khi có cuộc gọi và tin nhắn, có độ ổn định cao. Sử dụng dễ dàng chỉ với 1 thao tác Bật/Tắt. Với 2 kiểu chớp cho bạn lựa chọn, cùng nhiều tính năng mới độc đáo, Flash blink on Call chắc chắn sẽ làm bạn thích thú và trở nên khác biệt hơn.




Giới thiệu Flash blink on Call:

Nháy đèn flash khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn gọi đến là một trong những tính năng độc quyền trên iOS mà nhiều thiết bị Android không có. Và nếu muốn trải nghiệm tính năng thú vị này bạn phải cài một ứng dụng bên thứ 3, chẳng hạn như Flash blink on Call. Mặc dù không phải là chương trình mặc định sẵn nhưng nhờ khả năng tương thích và hoạt động ổn định nên Flash blink on Call cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người dùng với rất nhiều lượt tải về trên Google Play.

flash blink on call

Download Flash blink on Call - Ứng dụng nháy đèn flash khi có cuộc gọi cho Android

Flash blink on Call là một trong những ứng dụng hữu ích hàng đầu nên có trên các máy điện thoại Android. Khi có cuộc gọi đến hoặc tin nhắn đến ( sms, Zalo, Messenger Facebook ...) thì đèn Flash của điện thoại sẽ nháy sáng để báo hiệu. Ứng dụng hỗ trợ 2 kiểu nháy khác nhau, cho phép thay đổi tốc độ nháy. Đặc biệt tính năng thông minh - không nháy đèn flash khi bạn đang dùng điện thoại. Flash blink on Call tương thích với hầu hết các loại điện thoại Android bao gồm tất cả các loại như Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC, Vivo...

Các tính năng chính của Flash blink on Call:

- Nháy đèn flash khi có cuộc gọi

- Nháy đèn flash khi có tin nhắn (SMS, Messenger ...)

- Nháy đèn flash khi có thông báo từ tất cả các ứng dụng (khi có tin nhắn, cuộc gọi, và các thông báo).

- Flash kiểu DJ: ánh sáng DJ sử dụng trong các bữa tiệc.

- Nháy SOS: sử dụng trong các trường hợp khẩn thiết, cần tạo sự chú ý xung quanh.

Ứng dụng liên quan:

Call Flash là ứng dụng cho phép bạn tạo hiệu ứng đẹp mắt cho màn hình cuộc gọi của mình, Call Flash hoạt động đơn giản, linh hoạt và rất tiện sử dụng, cung cấp màn hình cuộc gọi đến và đi toàn màn hình rõ nét, chất lượng HD.


Liên kết tải về - [3.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash blink on Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash blink on call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flash blink on Call Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm