download SSC Service Utility 4.30

SSC Service Utility

 4.30

Download SSC Service Utility - Nhận diện, quản lý hoạt động máy in

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

SSC Service Utility là tiện ích có khả năng nhận diện máy in Epson được kết nối nhanh chóng, cũng như quản lý các máy in hiệu quả, hiển thị lượng mực còn lại trong các hộp mực đen và hộp mực màu, nhờ thế người dùng sẽ kịp thời thay thế hay đổ thêm mực cho máy in.


SSC Service Utility hỗ trợ cài đặt đơn giản và tự động dò tìm và phát hiện các máy in Epson LPT hoặc máy in USB được kết nối, miễn là các thiết bị đó có tương thích. Bên cạnh đó, SSC Service Utility hiển thị lượng mực còn lại trong máy in, trong cả các hộp mực màu và hộp mực đen, đồng thời hỗ trợ tính năng trao đổi hộp mực nóng; nghĩa là người dùng dễ dàng rút ra hay lắp lại hộp mực mà không cần tắt máy in.

Enterprise Printer Monitor cũng là phần mềm điều khiển máy in và thực hiện các lệnh in dễ dàng, bên cạnh đó Enterprise Printer Monitor còn cung cấp các thông tin về máy in và sử dụng các chế độ tiết kiệm mực in, giấy in.


SSC Service Utility
Download SSC Service Utility - Phần mềm Nhận diện, quản lý hoạt động máy in

 

SSC Service Utility cho phép người dùng chọn thiết bị in cần giám sát khi có nhiều máy in cùng được kết nối với máy tính chủ, thiết lập lại bộ đếm mực thừa, đóng băng các bộ đếm hay làm sạch đầu phun màu, làm sạch thông thường hay làm sạch đầu phun mực đen, v.v.

Epson Print CD cũng là phần mềm quản lý in ấn bìa CD qua máy in Epson bao gồm nhiều template tùy biến cao, bên cạnh đó Epson Print CD còn cho phép thêm hình nền và tranh ảnh vào nhãn đĩa, thêm hiệu ứng mờ đặc biệt trong file in.

Các tính năng chính của tiện ích SSC Service Utility:

- Nhận diện máy in Epson.

- Hiển thị lượng mực còn lại trong hộp mực.

- Chọn thiết bị in cần giám sát.

- Thiết lập lại bộ đếm mực thừa.

- Làm sạch đầu phun của máy in.


Liên kết tải về - [968 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SSC Service Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSC Service Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssc service utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSC Service Utility 4.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm