download Flashlight HD LED Cho Android

Flashlight HD LED

 Cho Android

Download Flashlight HD LED - Ứng dụng đèn pin siêu sáng cho Android

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2019

Flashlight HD LED là ứng dụng đèn LED siêu sáng trên thiết bị Android biến điện thoại của bạn thành ngọn đuốc trong bóng đêm, Flashlight HD LED có khả năng chiếu sáng không giới hạn và hoạt động khá ổn định trên hầu hết các dòng điện thoại Android. Bên cạnh đó, Flashlight HD LED cũng cung cấp nhiều thiết lập cá nhân cho người dùng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng.




Khi cài đặt trên thiết bị, ứng dụng đèn pin Flashlight HD LED sẽ biến điện thoại của bạn thành một ngọn đuốc chiếu sáng tuyệt vời giúp bạn tìm kiếm đồ vật hay đọc sách trong bóng tối. Flashlight HD LED chạy tốt trên nhiều dòng điện thoại Android khác nhau mà những ứng dụng đèn pin khác không tương thích, bao gồm: Droid Bionic, X2, Motorola RAZR, Sony Xperia Arc...


Download Flashlight HD LED, Ứng dụng đèn pin siêu sáng cho Android

Flashlight HD LED đơn giản trong việc thiết lập và sử dụng, giao diện đẹp mắt, nhận ánh sáng ngay tức thì, FlashLight được tích hợp sẵn, có thể hiển thị toàn màn hình. Phiên bản FlashLight mới nhất đã sửa lỗi không hoạt động trên một số thiết bị, thêm tùy chọn Light on startup bổ sung phần mô tả về widget.

 

Các tính năng chính của Flashlight HD LED:

 

- Ứng dụng đèn pin siêu sáng trên Android

- Các tùy chỉnh thiết lập cá nhân

- Nhận ánh sáng ngay lập tức

- Hoạt động trên nhiều dòng điện thoại Android


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flashlight HD LED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashlight hd led là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flashlight HD LED Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm