download Super Bright LED Flashlight Cho Android

Super Bright LED Flashlight

 Cho Android

Download Super Bright LED Flashlight - Ứng dụng đèn pin cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2019

Super-Bright LED Flashlight là ứng dụng có chức năng biến điện thoại Android của bạn thành một chiếc đèn pin, tiện lợi khi bạn cần tìm đường trong bóng tối. Ứng dụng Super-Bright LED Flashlight này sử dụng những đặc điểm của đèn LED, khả năng chiếu sáng tốt hơn so với đèn flash hoặc các ứng dụng đèn pin khác.



Super-Bright LED Flashlight là ứng dụng đèn pin có khả năng biến điện thoại Android của bạn thành chiếc đèn pin chiếu sáng có khả năng chiếu sáng trong bóng tối hay khi mất điện. Super-Bright LED Flashlight sử dụng đèn LED cho cường độ ánh sáng rất tốt, có thể nhấn bật tắt tiện lợi như khi bạn sử dụng đèn pin thật, chế độ Strobe/Blinking Mode cho phép điều chỉnh tần suất nhấp nháy của đèn.

super bright led flashlight

Download Super-Bright LED Flashlight, Ứng dụng đèn pin cho Android

Torchie cũng là ứng dụng đèn pin cho các thiết bị Android, cho phép bật đèn pin trên điện thoại bằng 2 nút tăng và giảm âm lượng nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Torchie có giáo diện với nút tròn đò nằm chính diện, bạn có thể nhấn nút màu đỏ để bật đèn.

Super-Bright LED Flashlight có chức năng cảnh báo cho các cuộc gọi đến, đèn pin LED sẽ nhấp nháy khi có ai đó gọi cho bạn, cho phép điều chỉnh tần số cho đèn Flash. Việc bật tắt đèn rất nhanh chóng bởi Widget đèn pin sẽ được đặt trên màn hình chính của bạn, đèn pin LED với độ sáng tối đa có thể được kích hoạt với một cú nhấp chuột đơn giản.

Super-Bright LED Flashlightứng dụng đèn pin tốt nhất được tin dùng bởi hàng trăm triệu người dùng. Đây cũng là tiện ích đèn pin bảo mật, không xâm phạm đến các quyền riêng tư của bạn.

Các tính năng chính của Super-Bright LED Flashlight:

- Ứng dụng đèn pin cho điện thoại

- Sử dụng ánh sáng LED chiếu sáng

- Bật tắt đèn dễ dàng

- Cảnh báo cuộc gọi đến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Bright LED Flashlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super bright led flashlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Bright LED Flashlight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm