download Flashlight Cho Android

Flashlight

 Cho Android

Download Flashlight - Ứng dụng đèn pin cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/06/2019

Flashlight là ứng dụng đèn pin khá độc đáo cho thiết bị của bạn, đẹp mắt, đơn giản và đủ sánh sáng, tích hợp các tính năng nhấp nháy để cảnh báo và tắt hẹn giờ. Đèn pin Flashlight có thể thay thế cho đèn pin mặc định của điện thoại với độ chiếu sáng tốt hơn, rất hữu ích khi bạn làm việc hoặc dò đường trong bóng tối.




Flashlight mang đến cho người dùng Android một ứng dụng đèn pin chiếu sáng linh hoạt: tích hợp nhấp nháy và tắt hẹn giờ, widget trên màn hình chính, tiếp tục sáng khi thu nhỏ, ngay cả khi màn hình tắt hoặc khóa. Ngay khi bạn khởi động, đèn sẽ chiếu sáng ngay lập tức, rực rỡ trong bóng tối để giúp bạn tìm đường đi hoặc tìm đồ đạc nhanh chóng.

flashlight

Download Flashlight, Ứng dụng đèn pin cho điện thoại

 

Flashlight sử dụng đèn flash LED của máy ảnh để phát ra ánh sáng mạnh, đối với những thiết bị không có camera flash, chức năng flash sẽ bị tắt và màn hình sẽ sáng thay vì đèn. Flashlight là một trong số rất nhiều ứng dụng đèn pin mà bạn có thể download và cài đặt cho thiết bị của mình nếu cần một nguồn sáng tốt hơn.

Flash Torch cũng là ứng dụng đèn pin siêu sáng cho điện thoại Android, chế độ điều khiển bật sáng và tắt thuận tiện, giúp tìm đường trong bóng tối dễ dàng, ngoài ra Flash Torch còn có khả năng cảnh báo SOS trong một số trường hợp khẩn cấp.

 

Các tính năng chính của Flashlight:

 

 

- Ứng dụng đèn pin cho điện thoại

- Khởi động nhanh và sáng ngay lập tức

- Tính năng nhấp nháy và hẹn giờ tắt

- Widget trên màn hình chính


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flashlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flashlight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm