download Flip Runner Cho Android

Flip Runner

 Cho Android

Download Flip Runner - Game mô phỏng môn Parkour cho di động

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2019

Flip Runner là tựa game mô phỏng môn thể thao mạo hiểm Parkour được nhiều bạn trẻ ưa thích, trong Flip Runner người chơi sẽ được thực hiện các hành động nhào lộn thú vị với độ khó tăng dần.



Người chơi Flip Runner có thể thực hiện các hành động mạo hiểm như chạy trên mái nhà, nhảy từ cột ăng ten, trượt xuống mái nhà và các tấm pin năng lượng mặt trời, học vô số kỹ thuật nhào lộn mới và trở thành Freerunner đỉnh nhất từ trước đến nay.

flip runner

 

Tải Flip Runner cho Android - Game thể thao mạo hiểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn ở Flip Runner đó là trò chơi được xây dựng dựa trên cơ chế vật lý thực tùy chỉnh và hành động phong cách Ragdoll mang đến một trải nghiệm Parkour sống động và có tính giải trí cao nhất từng được tạo ra. Hãy để ý đến các mũi tên khi bạn chuẩn bị thực hiện cú nhảy để có được màn trình diễn hoàn hảo nhất. Mũi tên hướng lên trên có nghĩa là bạn sẽ nhảy cao hơn trong không trung. Và với mũi tên nằm ngang, bạn sẽ nhảy xa hơn.

Parkour Simulator cũng là tựa game mô phỏng môn thể thao Parkour với đồ họa sắc nét và cơ chế vật lý chân thực, đặc biệt tham gia Parkour Simulator bạn còn được khám phá nhiều thành phố nổi tiếng trên khắp thế giới.

flip runner 2

Download Flip Runner cho iPhone - Game mô phỏng môn Parkour cho di động

Flip Runner mang đến cho người chơi hàng loạt thách thức nhào lộn phong phú cùng dàn nhân vật đa dạng. Bạn có thể vào vai Ninja, vận động viên thể dục dụng cụ, linh vật thể thao và thậm chí là trong bộ trang phục khủng long T-Rex bơm hơi. Đừng quên nâng cấp và đào tạo các nhân vật cho hiệu suất parkour tối đa để thực hiện những màn nhào lộn đỉnh cao nhất.

Bạn tham khảo thêm Dawn of Isles, tựa game di động nhập vai thế giới mở được sản xuất bởi ông lớn NetEase, Dawn of Isles mang đến cho bạn một thế giới đồ đá sống động, lối chơi mới mẻ và đồ họa vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [82M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Liên Minh Mạo Hiểm là một game nhập vai với những nhân vật Chibi vô cùng ấn tượng. Để tăng tiến sức mạnh nhanh hơn, ngoài cách cày cuốc bạn cũng có thể sử dụng những mã Code Liên Minh Mạo Hiểm mà NPH đã gửi đến các người chơi. Nếu chưa biết cách nhập Giftcode Liên Minh Mạo Hiểm bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nhập Code Hàng Hải Mạo Hiểm
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bước vào kỷ nguyên của những tên cướp biển không thể thiếu những bộ Code Hàng Hải Mạo Hiểm, trò chơi đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Android vào sáng ngày hôm nay, sau đây là cách nhận và nhập Code Hàng Hải Mạo Hiểm miễn phí.
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Code MapleStory R Evolution VN 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm Code MapleStory R Evolution VN 2024 mới nhất thì các nhà mạo hiểm đã tới đúng chỗ rồi đấy, chúng tôi đã đã chuẩn bị các món quà để giúp game thủ bắt đầu một năm phiêu lưu thuận lợi hơn.
  • Code Goddess MUA mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai hành động mang đậm chất Nhật Bản Goddess MUA - Nụ Hôn Nữ Thần đã công bố ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, trước khi dấn thân vào những cuộc chiến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì bạn nên thu thập Code Goddess MUA, đảm bảo khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tuy chỉ là tựa game 8 bit sở hữu đồ họa không mấy ấn tượng nhưng lại vô cùng nổi tiếng với cộng đồng game thủ bởi lối chơi giống Minecraft. Trước khi bước chân vào thế giới vuông kỳ diệu, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi Mikecraft cho người mới để chuẩn bị sẵn sàng chuyến phiêu lưu mạo hiểm, khám phá vùng đất mới.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flip Runner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip runner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flip Runner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm