download Hàng Hải Mạo Hiểm Cho Android

Hàng Hải Mạo Hiểm

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1400
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Hàng Hải Mạo Hiểm - Game idle thẻ tướng chủ đề One Piece

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/12/2021

Hàng Hải Mạo Hiểm - Thiên Đường Hải Tặc tiếp tục là một tựa game dành cho những người hâm mộ đề tài One Piece với nội dung bám sát nguyên tác truyện tranh, dàn tướng phong phú với nhiều nhân vật để bạn lựa chọn. Hàng Hải Mạo Hiểm còn có đồ họa 2D khá đẹp mắt, lối chơi idle ít thao tác, tiết kiệm thời gian cùng với các nhiệm vụ phong phú, khiến người chơi vô cùng hứng thú.


1. Giới thiệu về Hàng Hải Mạo Hiểm

Sự kết hợp giữa một đề tài vô cùng hot mang tên One Piece cùng với lối chơi thể loại idle được nhiều game thủ việt yêu thích đã tạo ra sức hút riêng cho game Hàng Hải Mạo Hiểm (Early Access). Các nhân vật trong game vừa quen thuộc lại được tạo hình dạng chibi dễ thương, người chơi sẽ lần lượt thu thập các mảnh tướng để xây dựng một đội hình hoàn chỉnh lên đến 5 thành viên, chiến đấu với đối thủ liên tục ngày đêm và thu tài nguyên không giới hạn.

Kho Báu Truyền Thuyết cũng là game dựa trên bộ truyện Manga One Piece kết hợp lối chơi đấu tướng hấp dẫn, nhiệm vụ của người chơi trong Kho Báu Truyền Thuyết là sử dụng các chiến thuật của mình trong việc lựa chọn tướng và sắp xếp đội hình chiến đấu, chinh phục hành trình đi tìm kho báu đại dương.

tai hang hai mao hiem

Tải game Hàng Hải Mạo Hiểm cho Android, iOS, APK - Game idle thẻ tướng chủ đề One Piece

Hàng Hải Mạo Hiểm đề cao các nhiệm vụ như cường hóa nhân vật, cường hóa thuyển chiến để tăng sức mạnh lực chiến tổng thể, hay kiếm tài nguyên để nâng cấp các bộ phận, thiết bị trên thuyền chiến, hỗ trợ tốt nhất cho việc di chuyển. Các hoạt động và nhiệm vụ trong game khá phong phú, bao gồm Guild, Đấu Trường, Tầm Bảo, Chiến Tranh Liên Server, BOSS,.. hay các phó bản như Địch Tập Kích Guild, Lớp Học Bong Bóng, Hộ Tống Thuyền Hàng.

download hang hai mao hiem

Game Hàng Hải Mạo Hiểm với những nhiệm vụ đa dạng, lôi cuốn

Đồ họa 2D đẹp mắt cùng nhưng phần nhạc nền và hiệu ứng âm thanh có phần hạn chế, tuy nhiên lối chơi idle lại bù đắp được điểm trừ này của game Hàng Hải Mạo Hiểm. Treo máy nhận quà và nguyên liệu phong phú, các thao tác trên màn hình dọc khá đơn giản, dễ dàng kiểm soát, do đó khi tải game Hàng Hải Mạo Hiểm bạn dễ dàng nắm bắt được lối chơi. Với những tín đồ của dòng idle cũng như các fan One Piece thì đây là một tựa game rất đáng để trải nghiệm.

2. Code game Hàng Hải Mạo Hiểm:

Hàng Hải Mạo Hiểm hỗ trợ trên nền tảng di động gồm bản tải Hàng Hải Mạo Hiểm cho Android và Hàng Hải Mạo Hiểm cho iPhone, để chơi game, trước hết bạn cần nhận code Hàng Hải Mạo Hiểm được cung cấp từ các event liên quan, bạn có thể theo dõi và cập nhật danh sách code Hàng Hải Mạo Hiểm từ TAIMIENPHI.VN.

3. Hàng Hải Mạo Hiểm có gì thú vị:

- Game thẻ tướng chủ đề One Piece.
- Lối chơi dòng idle, ít thao tác, tiết kiệm thời gian.
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú, chuỗi hoạt động PvP đa dạng.
- Dàn tướng quen thuộc, tạo hình chibi dễ thương.
- Đồ họa 2D đẹp mắt, nhiềut ính năng nâng cấp.

4. Game liên quan

Hải Tặc Đại Chiến cũng là tựa game đấu tướng chủ đề hải tặc One Piece hấp dẫn, đề cao lối chơi hợp tác tổ đội, chiêu mộ những tướng tốt nhất cho mình, game Hải Tặc Đại Chiến sở hữu dàn nhân vật phong phú, đáng yêu, nhiều chế độ chơi và đồ họa đẹp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Hàng Hải Mạo Hiểm
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bước vào kỷ nguyên của những tên cướp biển không thể thiếu những bộ Code Hàng Hải Mạo Hiểm, trò chơi đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Android vào sáng ngày hôm nay, sau đây là cách nhận và nhập Code Hàng Hải Mạo Hiểm miễn phí.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Cách nâng cấp Android Pie 9, giao diện One UI cho Galaxy note 9
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cuối cùng thì thời điểm các máy Galaxy note 9 chính hãng Việt Nam đã có thể nâng cấp Android Pie 9, cập nhật giao diện One UI mới nhất của Samsung giành cho chiếc điện thoại cao cấp nhất này. Còn chờ đợi gì nữa mà không nâng cấp Android Pie cho Galaxy note 9 để có một cái tết trọn vẹn.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Dead Tide - Game thẻ tướng đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đề tài khoa học viễn tưởng thường là những game mang tầm bom tấn. Tuy nhiên với Dead Tide dù không đao to búa lớn song vẫn đủ sức hấp dẫn người chơi ở chế độ chơi có sức cuốn hút riêng. Dead Tide là game thẻ bài mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • One Piece Bounty Rush - Game hải tặc mũ rơm đã mở đăng ký trước
    Nếu bạn đang mong chờ một phiên bản mới của One Piece: Bounty Rush thì điều đó sắp thành sự thực khi giờ đây One Piece: Bounty Rush đã cho phép người chơi đăng ký. One Piece: Bounty Rush là một phiên
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hàng Hải Mạo Hiểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hàng hải mạo hiểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hàng Hải Mạo Hiểm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm