download Blocky Parkour 3D Cho Android

Blocky Parkour 3D

 Cho Android

Download Blocky Parkour 3D - Game tạo khối trong môi trường 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Blocky Parkour 3D là trò chơi cung cấp một cơ hội để kiểm tra kỹ năng parkour của bạn với những mức độ kho khắn khác nhau. Để vượt qua các cấp độ trong Blocky Parkour 3D, bạn cần phải nhận được các khối màu da cam, sử dụng nó để vượt qua mức và mở khóa tiếp theo, và hãy cẩn thận với những chướng ngại vật.




Trong trò chơi Blocky Parkour 3D, bạn có thể truy cập các loại khối: khối màu da cam là bắt buộc và có nó thì người chơi mới vượt được cấp, lava và các khôi thông thường. Game có chế độ xây dựng - với các khối cho sẵn, các tùy chọn: di chuyển lên, xuống, đặt khối và xóa khối; chế độ Passage - Chạm vào khối dung nham hoặc dòng kết thúc sẽ đưa bạn trở lại vị trí bắt đầu của cấp.

blocky parkour 3d

Download Blocky Parkour 3D, Game phiêu lưu thoát khỏi bóng tối

 

Blocky Parkour 3D cho phép bạn gửi xác minh sau khi hoàn thành trình độ xây dựng, và trong bản cập nhật tiếp theo, cấp độ của bạn sẽ xuất hiện trong trò chơi. Người chơi cũng có thể chơi ở các cấp độ được tạo bởi người chơi khác, các khối được tạo thành trong game trông rất đẹp mắt và gọn gàng.

Còn Elite SWAT là tựa game truy lùng chống khủng bố giành cho những game thủ mê hành động, trong Elite SWAT bạn sẽ được cung cấp hệ thống vũ khí trang bị đa dạng để thực hiện nhiệm vụ của mình.

 

Các tính năng chính của Blocky Parkour 3D:

 

- Game mô phỏng của parkour

- Truy cấp nhiều loại khối

- Có trình chỉnh sửa cấp độ

- Mở khóa cấp độ

- Chơi các cấp độ được tạo ra bởi người khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blocky Parkour 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blocky parkour 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blocky Parkour 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip Runner 3/5 Game mô phỏng môn Parkour cho di động
  • Color Saw 3D 3/5 Game phá khối, định hình khối
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm