download Liên Minh Mạo Hiểm Cho Android

Liên Minh Mạo Hiểm

 Cho Android

Download Liên Minh Mạo Hiểm - Game nhập vai đồ họa chibi siêu đáng yêu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/06/2021

Liên Minh Mạo Hiểm là tựa game nhập vai phong cách chặt chém ấn tượng đến từ nhà phát hành Phoeniz, đồ họa chibi đáng yêu và được thiết kế màn hình ngang khá độc đáo. Trong Liên Minh Mạo Hiểm người chơi sẽ nhập vai các lớp nhân vật khác nhau, trải nghiệm những màn chiến đấu căng thẳng, hành trình phiêu lưu và thi triển các kỹ năng, thực hiện hàng loạt nhiệm vụ đa dạng cùng các hoạt động PvE - PvP để chinh phục.


1. Giới thiệu về Liên Minh Mạo Hiểm

Liên Minh Mạo Hiểm mang đến 3 lớp nhân vật chính để người chơi lựa chọn nhập vai gồm Cung thủ, Kiếm sĩ và Pháp Sư, mỗi lớp nhân vật sở hữu những vũ khí riêng, phong cách chiến đấu đặc trưng và khi được thăng cấp đến ngưỡng trưởng thành có thể chuyển chức và cho phép người chơi tạo hình, xây dựng mỗi nhân vật theo phong cách riêng của mình. Game cũng sở hữu hệ thống Trang bị, Thần khí, Cánh, Thú cưỡi, Pet vô cùng đa dạng, hỗ trợ cho người chơi tăng sức mạnh bản thân cũng như thỏa sức săn tìm nguyên liệu.

tai lien minh mao hiem

Liên Minh Mạo Hiểm cho điện thoại Android, iOS, APK  , Game nhập vai đồ họa chibi siêu đáng yêu

Liên Minh Mạo Hiểm có lối chơi nhập vai phiêu lưu kết hợp hành động được thiết kế cho màn hình ngang, tiết tấu game diễn ra nhanh thể hiện trong các màn Vượt ải, Leo tháp, Đấu trường. Độ khó của màn chơi thay đổi và tăng cấp liên tục, với những màn cao nhất bạn sẽ thấy sự xuất hiện của mình con Boss khổng lồ, kẻ địch án ngữ hùng mạnh. Bạn cũng có thể kết hợp với bàn phím ảo điều khiển game trực quan, hỗ trợ trong các màn bay nhảy và tấn công hay phòng thủ kẻ địch linh hoạt, hay phối trộn các kỹ năng tạo ra các chuỗi combo chiến đấu mãn nhãn.

download lien minh mao hiem

Liên Minh Mạo Hiểm cho phép tùy biến nhân vật theo ý thích

Liên Minh Mạo Hiểm cũng sở hữu chất lượng đồ họa 3D đẹp mắt, tạo ra từng khung hình, hiệu ứng chiến đấu sống động. Tạo hình và từng bước di chuyển, cách thức chiến đấu nhân vật đều được vẽ tay và đầu tư một cách tỉ mỉ toát lên vẻ uy lực và đầy sức mạnh. Để giành chiến thắng trong game, ngoài việc ủy thác cho auto trợ chiến lược thì người chơi còn phải chủ động trong các tình huống, phô diễn khả năng PK đỉnh cao.

2. Code game Liên Minh Mạo Hiểm:

Liên Minh Mạo Hiểm hứa hẹn sẽ là một tựa game được săn đón thời điểm sắp ra mắt, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thời trang vì game không chỉ có nội dung đặc sắc mà còn có kho đồ thời trang vô cùng bắt mắt, hãy tham gia các sự kiện để nhận code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất của chúng tôi.

3. Liên Minh Mạo Hiểm có gì nổi bật?:

- Game nhập vai, hành động chặt chém.
- 3 lớp nhân vật: Cung thủ, Kiếm sĩ và Pháp Sư.
- Hệ thống Trang bị, Thần khí, Cánh, Thú cưỡi, Pet đa dạng.
- Các hoạt động Vượt ải, Leo tháp, Đấu trường phong phú.
- Tạo hình nhân vật phong cách chibi đáng yêu.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích dòng game thẻ tướng thì Tân OMG3Q sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, là tựa game khai thác để tài Tam Quốc, nơi bạn được thu thập các tướng để sắp xếp họ trong các đội hình chiến đấu, ngoài ra Tân OMG3Q còn tái hiện các màn chơi đa dạng, các tính năng độc đáo như cường hóa trang bị, nâng sao, tăng cấp, thức tỉnh, tiến phẩm, tu luyện hay kích duyên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Mạo Hiểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh mạo hiểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Mạo Hiểm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SekiroGame hành động chặt chém cực hay trên Steam
  • Sword Master StoryGame hành động nhập vai chặt chém trên mobile
  • Creature In The WellGame hành động chặt chém độc đáo
  • Ryse Son of RomeGame hành động chặt chém cho máy tính
  • UNDECEMBERGame nhập vai chặt chém đồ họa hiện đại
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Zero FictionGame nhập vai chặt chém cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm