download Ragdoll Backflips cho Android

Ragdoll Backflips

 cho Android

Download Ragdoll Backflips - Game nhào lộn trên không thú vị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/02/2022

Ragdoll Backflips là tựa game sandbox không chỉ mang tới không gian giải trí thú vị mà còn hướng dẫn bạn cách nhào lộn nhiều vòng trên không trung. Tham gia vào Ragdoll Backflips, bạn cần điều khiển nhân vật búp bê bằng ba nút đơn giản và biểu diễn mọi kiểu nhào lộn mà bạn có thể nghĩ ra.


Mục tiêu chính trong game Ragdoll Backflips là đưa bạn qua từng level đầy thử thách với các màn nhào lộn đẹp mắt, có độ khó khác nhau. Hoàn thành mỗi level chính là cơ hội giúp bạn ghi điểm thật cao hay nắm được bí quyết sáng tạo ra các ngón nghề mới và mở khóa các level hấp dẫn tiếp theo.

Còn PUB Bubbles là tựa game bắn bóng với lối chơi đơn giản và vui nhộn, gameplay gây nghiện, nhiệm vụ chính của bạn là bắn các trái bóng và luyện kỹ năng tư duy logic, PUB Bubbles không chỉ là trò chơi giải trí đơn thuần mà còn giúp rèn luyện tư duy logic cho bạn.

Có rất nhiều cách để giải trí với game Ragdoll Backflips, như: chinh phục mỗi level trong game với điểm số cao nhất, với thời gian thực hiện các màn nhào lộn lý tưởng nhất hay thực hiện được các combo nhào lộn xuất sắc nhất, hoặc thử thách bản thân và kiếm 3 sao - số sao tối đa cho mỗi level.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì Counter Strike sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua bởi đây là tựa game khá nổi tiếng, game tái hiện những màn chơi kịch tính, không chỉ phải đối mặt với những màn bắn súng đối kháng, game thủ Counter Strike còn phải thực hiện đặt bom, gài mìn, giải cứu con tin rất gay cấn....

Các tính năng chính của Ragdoll Backflips:

- Game sandbox nhào lộn trên không.

- Nhiều level thú vị.

- Mở khóa các level mới.

- Thực hiện các combo nhào lộn.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Fairy Tail - Game đang được Tencent phát triển dựa trên series truyện tranh nổi tiếng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game Fairy Tail sẽ ra mắt công chúng dưới bàn tay nhào nạn từ Tencent. Fairy Tail là sản phẩm được sản xuất theeo series truyện tranh cùng tên nổi tiếng.
  • Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật mới nhất của Minecraft mang tên "Nether Update" 1.16 đã xuất hiện và đi kèm với đó là một loạt các bổ sung như biome và quặng mới. Đây là một bản cập nhật lớn và patch note cung cấp vô số thông tin, vì vậy có rất nhiều thứ để người chơi tìm hiểu và khám phá.
  • (Giveaway) Bản quyền Aiseesoft Screen Recorder, quay video màn hình máy tính từ 31/8
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong game, nhưng pha chiến đấu xuất thần của bạn hoặc là những pha nhào lộn phá vỡ mọi định luật như trong game GTA 5 sau đó chia sẻ với bạn bè trên facebook đó là diều chúng ta thường xuyên làm, để hỗ trợ hiệu quả nhất trong vấn đề đó phần mềm bản quyền Aiseesoft Screen Recorder ra đời với tính năng quay video màn hinh máy tính xuất sắc nhất sẽ giúp bạn thực hiện tốt nhiệm vụ đó. Và tất nhiên sẽ tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu trong tay phần mềm bản quyền miễn phí.
  • Danh sách huy hiệu trong Mini World Block Art
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mini World Block Art sở hữu một hệ thông huy hiệu cực kì độc đáo để người chơi có thể thể hiện những thành tích mình đạt được. Mini World Block Art là một trò chơi 3D thuộc thể loại sandbox game cho phép bạn phiêu lưu, khám phá và sáng tạo với bạn bè của mình.
  • Cách tìm kho báu trong Minecraft đơn giản và nhanh chóng
    Minecraft là tựa game sandbox 3D có bản đồ vô cùng rộng lớn, đa dạng, cùng với đó là nhưng hòm kho báu được cất giấu kỹ càng, người chơi cần phải sử dụng khả năng phán đoán để có thể tìm kho báu
  • Cách chơi Minecraft, game sinh tồn, chế tạo, xây dựng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game sandbox sinh tồn Minecraft đang nằm trong top những game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn là người mới chơi minecraft thì việc tìm hiểu cách chơi là điều vô cùng quan trọng để giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Minecraft từ A - Z hãy cùng theo dõi nhé!
  • Cách tải và cài Blockman GO trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tương tự như Roblox. Blockman GO cũng là một game sandbox nổi tiếng Thế Giới với số lượng tải lên đến 50 triệu trên Google Play và App Store. Điều đó chính là động lực để các nhà phát triển ra mắt phiên bản PC, dưới đây là cách tải và cài Blockman GO trên máy tính.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ragdoll Backflips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ragdoll backflips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ragdoll Backflips cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CubeBoxGame sandbox phong cách Minecraft
  • CosmoteerGame sandbox, chiến đầu trên phi thuyền không gian
  • MikecraftGame sandbox Minecraft, sinh tồn sáng tạo thế giới mở
  • Goat Simulator 3Game sandbox dê điên phá hủy thành phố
  • Sandbox In SpaceGame bắn súng FPS tiêu diệt Nextbot thịnh hành
  • RoboCraftGame phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • BRIXITYGame Sandbox xây dựng thành phố siêu đẹp
  • LongvinterGame sandbox nông trại, sinh tồn thế giới mở
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm