download Font Rush Cho Android

Font Rush

 Cho Android

Download Font Rush - Thêm văn bản vào ảnh với nhiều font chữ đẹp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/07/2020

Font Rush cho phép thêm văn bản lên hình ảnh cá nhân với hàng trăm font chữ đẹp tự động biến lời nói, câu nói hoặc trích dẫn của bạn thành các thiết kế văn bản mang hơi hướng nghệ thuật. Font Rush cho phép nền từ các danh mục khác nhau, Gradient và Thư viện thiết bị, sử dụng chế độ xem trước hiển thị font chữ trên ảnh để có sự điều chỉnh phủ hợp.


1. Giới thiệu về Font Rush

Font Rush là một công cụ typography tuyệt vời, chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn có thể tạo văn bản tuyệt vời trên ảnh với hơn 200 font chữ thú vị và thiết kế bố cục tuyệt đẹp. Người dùng có thể chọn Ảnh nền từ các danh mục khác nhau, sau đó viết chữ tùy chỉnh lên ảnh và xem trước nó sẽ hiển thị như thế nào trên ảnh của bạn. Ứng dụng còn cung cấp hơn 250 hình nền có sẵn và hơn 30 Texture để sử dụng làm nền, cùng các hiệu ứng hình ảnh đẹp để áp dụng cho ảnh.

font rush

Download Font Rush trên Android, Thêm văn bản vào ảnh với nhiều font chữ đẹp

Font Rush cho phép bạn tạo dấu kép của riêng bạn, thêm trích dẫn thời trang vào ảnh thanh lịch, tạo các thiết kế đồ họa đẹp cho mạng xã hội. Bạn cũng có thể thêm nhãn dán vào hình ảnh, thay đổi màu sắc nhãn dán, đặt nhãn dán vào vị trí tùy chọn, thay đổi màu sắc căn chỉnh văn bản, tạo ra những tác phẩm đồ họa ấn tượng để chia sẻ lên mạng xã hội. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone áp dụng trong việc nhắn tin và soạn văn bản.

2. Các đặc điểm chính của Font Rush:

- Thêm văn vản cho hình ảnh.

- Hơn 200 font chữ đẹp tùy chỉnh.

- Hơn 250 nền ảnh đẹp mắt.

- Thêm nhãn dãn cho ảnh.

- Tùy chỉnh màu sắc văn bản và nhãn dán

3. App liên quan

Ứng dụng AnyFont trên nền tảng iPhone cũng mang đến cho người dùng nhiều font chữ ấn tượng để áp dụng trên Word, PowerPoint, Pages, Keynote và nhiều ứng dụng khác, bên cạnh đó AnyFont cung cấp các font chữ đơn hoặc nhiều font chữ dưới dạng tệp ZIP- hoặc TTC, cài đặt nhiều font chữ cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font Studio 3/5 Sửa văn bản trên ảnh với font chữ đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm