download AnyFont Cho iPhone

AnyFont

 Cho iPhone

Download AnyFont - Cài đặt font chữ nhiều định dạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/03/2020

Với ứng dụng AnyFont ngườ dùng có thể cài đặt bất kỳ font chữ bổ sung nào ở định dạng TrueTypeFont- (.ttf), OpenTypeFont- (.otf) hoặc TrueType Collection- (.ttc) trên iPhone hoặc iPad của mình. Các phông chữ này sau đó có thể được sử dụng trên toàn hệ thống trong các ứng dụng khác như Word, PowerPoint, Pages, Keynote và nhiều ứng dụng khác trên thiết bị của bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu AnyFont
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về AnyFont

AnyFont là một giải pháp hiệu quả để bạn thêm các font chữ mới thay thế cho các font chữ đã quá cũ và gây nhàm chán khi sử dụng để gõ văn bản trên thiết bị iOS, đồng thời là Giải pháp hoàn hảo cho mọi người tạo bài thuyết trình trên máy Mac hoặc PC để hiển thị chúng trên các thiết bị di động một cách sinh động. Ứng dụng cho phép thêm font chữ mới dưới dạng tệp .ttf, .ttc hoặc .otf bằng cách sử dụng tính năng chia sẻ tệp iTunes hoặc trong hộp thoại mở từ các ứng dụng khác như Mail hoặc Dropbox.

anyfont

Download AnyFont, Cài đặt font chữ nhiều định dạng trên iOS

AnyFont cũng cung cấp các font chữ đơn hoặc nhiều font chữ dưới dạng tệp ZIP- hoặc TTC, cài đặt nhiều font chữ cùng lúc. Người dùng có thể xem trước font chữ của bạn trong bộ lưu trữ của AnyFont, truy cập FontBundles.net từ bên trong AnyFont, gói tùy chọn gồm hơn 1000 font chữ, danh sách đầy đủ tất cả các font chữ được cài đặt trên thiết bị. Ứng dụng làm việc với Word, Excel và PowerPoint, các tiện ích thiết kế và văn phòng.

2. Các đặc điểm chính của AnyFont:

- Thêm phông chữ mới dưới dạng tệp .ttf, .ttc hoặc .otf.
- Cài đặt font chữ đơn hoặc nhiều font chữ cùng lúc.
- Xem trước font chữ của bạn.
- Truy cập FontBundles.net từ bên trong AnyFont.
- Làm việc với Word, Excel và PowerPoint.

3. App liên quan

Ứng dụng Fonts cũng là giải pháp bổ sung các font chữ mới cho thiết bị iPhone và iPad cùng với các biểu tượng cảm xúc tuyệt vời, bạn có thể sử dụng ứng dụng Fonts để gửi tin nhắn SMS, sử dụng để gõ văn bản trong các ứng dụng chat , Snapchat, Tik Tok, Roblox, WhatsApp, iMessage...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyFont được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anyfont là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyFont Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFont 3/5 Tìm và cài đặt font chữ mới trên thiết bị iOS
  • Fønts 3/5 Thêm font chữ mới cho các ứng dụng chat
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm