download Font Studio Cho Android

Font Studio

 Cho Android

Download Font Studio - Sửa văn bản trên ảnh với font chữ đẹp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Font Studio là ứng dụng hỗ trợ bạn tạo và chỉnh sửa văn bản trên hình ảnh với nhiều font chữ đẹp từ màu sắc, nền và kích thước font chữ để phù hợp khi hiển thị trên ảnh. Font Studio mang đến hàng trăm font chữ tuyệt vời để bạn sáng tạo những thông điệp qua hình ảnh, gửi tặng bạn bè vào những dịp đặc biệt và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.


1. Giới thiệu về Font Studio

Font Studio là cách tốt nhất và dễ nhất để viết văn bản trên các bức ảnh, bạn có thể nhập bất kỳ văn bản nào bạn muốn với các font chữ khác nhau, từ màu sắc, kích thước để tạo ra những văn bản ấn tượng. Hiện ứng dụng có hơn 200 font chữ tuyệt vời để bạn viết lời chúc mừng sinh nhật lời chúc đám cưới, và tình yêu và cho những điều ước khác trên hình ảnh để gửi tặng bạn bè, chia sẻ chúng lên Instagram, Facebook, Whatsapp, Twitter hoặc lưu vào thư viện.

font studio

Download Font Studio trên Android, Sửa văn bản trên ảnh với font chữ đẹp

Font Studio còn mang đến những kiểu chữ đẹp mắt để bạn tạo các tác phẩm thư pháp và đồ họa ấn tượng, có thể di chuyển văn bản đến những vị trí khác nhau trên ảnh, xoay, phóng to hay thu nhỏ văn bản. Người dùng cũng có thể đổi màu văn bản va độ trong suốt, thêm nhãn dán cho ảnh, lồng ảnh vào ảnh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các font chữ đẹp cho iPhone để đặc biệt hóa cho các tin nhắn của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Font Studio:

- Tạo và sửa văn bản trên hình ảnh.

- Hơn 200 phông chữ tuyệt vời

- Di chuyển, xoay, phóng to và thu nhỏ văn bản.

- Thay đổi màu văn bản và độ trong suốt.

- Thêm nhãn dán cho ảnh.

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Ứng dụng AnyFont trên nền tảng iPhone cũng mang đến cho người dùng nhiều font chữ ấn tượng để áp dụng trên Word, PowerPoint, Pages, Keynote và nhiều ứng dụng khác, bên cạnh đó AnyFont cung cấp các font chữ đơn hoặc nhiều font chữ dưới dạng tệp ZIP- hoặc TTC, cài đặt nhiều font chữ cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font Rush 3/5 Thêm văn bản vào ảnh với nhiều font chữ đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm