download FoodyPOS Mới nhất

FoodyPOS

 Mới nhất

Download FoodyPOS - Quản lý kinh doanh, bán hàng trà sữa

Thu Hà  cập nhật: 02/06/2023

FoodyPOS là phần mềm kinh doanh quán trà sữa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, hỗ trợ cho các cửa hàng trong việc quản lý bán hàng, đem lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh. Với rất nhiều tính năng nổi trội, phần mềm quản lý trà sữa FoodyPOS chắc chắn sẽ trở thủ đắc lực cho người sử dụng.



Việc tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản lý bán hàng hiệu quả luôn là vấn đề đặt ra đối với các đơn vị kinh doanh trà sữa hiện nay. FoodyPOS không chỉ giúp các bạn tăng doanh thu mà còn giảm rất nhiều chi phí hoạt động, nhân lực, giảm thiếu thất thoát, đem lại quy trình làm việc hiệu quả, thống nhất giữa các nhân viên.

Phần mềm quản lý Trà Sữa Cơ Bản Nam Việt cũng có đầy đủ các tính năng về điều hành và theo dõi kinh doanh trà sữa, từ các đơn đặt hàng đến nguyên liệu làm trà sữa, thu chi, doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt được cập nhật trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn sử dụng.

foodypos

Phần mềm quản lý quán trà sữa FoodyPOS

Các chức năng nổi bật của phần mềm FoodyPOS

- Menu hỗ trợ hiển thị topping: Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm topping đi kèm khi nắm được giá cả mà còn giúp nhân viên lấy hàng cho khách một cách đầy đủ và chính xác nhất.

- Hỗ trợ in sticker đính kèm sản phẩm: Với các quán trà sữa, cafe kinh doanh theo hình thức take away thì việc in sticker kèm theo sản phẩm là rất cần thiết để tránh việc nhầm lẫn giữa các order, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được đồ uống của mình cũng như cách tính giá cả một cách chi tiết, chuyên nghiệp.

- Kinh doanh trà sữa cùng Now Services: Với các nhà quán, quán cafe, trà sữa, các bạn hoàn toàn có thể mở rộng kinh doanh bằng việc giao thức ăn trực tuyến trên Now.Vn của Foody. Phần mềm FoodyPOS đã được tích hợp sẵn dịch vụ Now.vn, giúp các bạn dễ dàng kiể soát được tình trạng đơn hàng, lộ trình shipper đi để thống kê chi phí chính xác nhất.

- Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng: FoodyPOS có giao diện trực quan, dễ sử dụng, thận thiện với người dùng. Không chỉ có nhân viên bán hàng mà ngay cả các nhà quản lý cũng có thể sử dụng phần mềm này để quản lý sản phẩm, doanh thu cũng như lên kế hoạch Marketing hợp lý, hiệu quả nhất, hiện Foody cũng hỗ trợ trên các thiết bị di động với chức năng chia sẻ địa điểm ăn uống và vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FoodyPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foodypos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FoodyPOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm