download Foody cho Android

Foody

 cho Android

Download Foody - Chia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/05/2018

Foody là ứng dụng khá hữu ích dành cho người dùng di dộng với tính năng tìm, đánh giá và chia sẻ nhà hàng, quán ăn, quán cafe hay địa điểm du lịch tại Việt Nam. Tải Foody, bạn có thể tìm thấy hàng trăm ngàn địa điểm ăn uống và giải trí trên khắp đất nước, bên cạnh đó ứng dụng cũng liên tục cập nhật thông tin để bổ sung cho bạn những địa điểm hấp dẫn mới nhất.


Ra đời cách nay không lâu Foody được đánh giá là cộng đồng tin cậy cho người dùng có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống tại Việt Nam. Tất cả các thành viên từ bắc tới nam, tiện ích giúp kết nối những thực khách đến với các địa điểm giải trí lớn nhỏ trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, Foody với hàng trăm ngàn địa điểm và hàng trăm ngàn bình luận, hình ảnh Việt Nam, ở hầu hết các tỉnh thành. Ứng dụng là cách dễ nhất để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn địa điểm giải trí cho mình và bạn bè.

Tương tự, bạn có thể trải nghiệm gọi món ăn trực tuyến với ứng dụng Now.vn được triển khai ở các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng và khách hàng sẽ được phục vụ trong thười gian sớm nhất chỉ trong vòng 1-2 giờ khi nhận được thông tin, bên cạnh đó Now.vn còn hỗ trợ khách hàng sẽ được hưởng tất cả những khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn mà ứng dụng mang lại.

foody

Download Foody cho Andoid - Ứng dụng chia sẻ địa điểm ăn uống tại Việt Nam

Việc tìm kiếm thông tin qua Foody rất dễ dàng và nhanh chóng, người dùng chỉ cần gõ tên địa điểm, tên đường, địa chỉ quán, hoặc tên món ăn, hoặc mục đích, khu vực. Hệ thống tìm kiếm sử dụng gợi ý và xem nhanh thông tin, giúp bạn tìm địa điểm nhanh nhất. Foody phân loại các địa điểm ra rất chi tiết theo các khía cạnh khác nhau như mục đích, loại hình, món ăn, giá cả, loại ẩm thực. Điều này giúp cộng đồng lọc địa điểm theo mục đich của mình rất nhanh chóng.

Feedy là ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn dành cho người dùng yêu thích ẩm thực. Thông qua Feedy bạn được gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, bên cạnh đó bạn cũng có thể trở thành tác giả khi chia sẻ những công thức nấu ăn của mình.

Thông qua Foody cho Android, việc tìm đường đến các địa điểm ăn uống cũng khá dễ dàng bởi tiện ích sử dụng hệ thống bản đồ Google, chính xác và đẹp mắt. Người dùng có thể phóng lớn và thu nhỏ bản đồ, hay chuyển đổi chế độ xem theo địa điểm, tên đường hay khu vực... với với một cú chạm nhẹ trên màn hình. Hệ thống bản đồ trên Foody cũng sử dụng tính năng tìm đường từ vị trí hiện tại của bạn đến vị trí của địa điểm.

Với những người nghiền cafe thì ứng dụng The Coffee House sẽ khá thú vị với chức năng tra cứu các địa điểm uống cafe ngon nhất, với nguyên liệu sạch và tươi ngon, The Coffee House còn thường xuyên cập nhật hệ thống coupon mới để nhận được những khuyến mại giảm giá hấp dẫn.

foody 2

Download Foody cho iOS - Chia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone

Người dùng có thể đăng nhập Foody bằng tài khoản mạng xã hội Facebook hoặc tạo tài khoản mới để chia sẻ bình luận và hình ảnh tại các địa điểm ăn uống. Những chia sẻ của bạn về các địa điểm có chất lượng tốt hay tệ không chỉ giúp cộng đồng biết, mà còn là góp ý giúp các địa điểm ẩm thực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Bên cạnh đó khi đăng ảnh lên ứng dụng, Foody cho phép bạn thực hiện các chỉnh sửa như: xoay hình, cắt hình, hiệu ứng ánh sáng... nhằm mang lại một bức ảnh đẹp mắt và sinh động. Các hình ảnh chụp bởi Foody cũng sẽ được lưu trữ vào bộ nhớ của thiết bị.

Meete cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm các địa điểm ăn uống ngon, các nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi, Meete cung cấp bản đồ chỉ đường chi tiết tới địa điểm nhà hàng, đặt chế độ thông báo tự động mỗi khi có khuyến mại.

Foody cho iOS cho phép thành viên chèn hình ảnh vào bình luận, đánh giá địa điểm với 5 tiêu chí: Món ăn, Không gian, Giá cả và dịch vụ. Điều này giúp cộng đồng có cái nhìn tổng quan về các tiêu chí của mỗi địa điểm. Do đặc thù của mỗi địa điểm khác nhau. Ví dụ như quán cafe, cộng đồng sẽ quan tâm đến không gian, đối với quán ăn cộng đồng quan tâm đến chất lượng món... Đây chính là điểm khác biệt của ứng dụng so với các dịch vụ khác.

Foody cũng cho phép người dùng lưu trữ những địa điểm mà mình muốn nhớ vào danh sách List. Sau đo có thể tra cứu nhanh bằng cách xem danh sách đã lưu trong những lần kế tiếp mà không cần phải tìm kiếm lại từ đầu. Chẳng hạn như bạn có thể tạo một danh sách quán ăn yêu thích của mình để lưu các địa điểm phù hợp với tiêu chí này. List danh sách có thể cài đặt ở trạng thái riêng tư ( chỉ bạn mới thấy được ) hoặc trạng thái công cộng cho mọi người cùng nhìn thấy.

Vietnammm là ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến tiện dụng được nhiều người dùng yêu thich và sử dụng. Với Vietnammm bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và đặt hàng món ăn tại nhiều địa điểm khác nhau với giá bán tương đương với giá tại nhà hàng.

Các tính năng chính của Foody:

- Tìm kiếm nhà hàng, quán ăn, quán cafe... thông minh bằng nhiều cách

- Bản đồ và chỉ dẫn rõ ràng

- Phân loại các địa điểm chi tiết

- Chia sẻ bình luận và hình ảnh

- Lưu trữ địa điểm yêu thích


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foody được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foody là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android 11 3/5 Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Dynamons Evolution cho iOS 3/5 Game nối 3 kết hợp chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
  • VTV Go HD cho AndroidỨng dụng xem truyền hình trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
  • Nhạc chuông iPhone XNhạc tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone X
  • SuperBlamGame phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Tiên NghịchGame chiến thuật trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Mộng kiếm 3DGame nhập vai Online cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC
  • Yêu Tiên TruyệnGame chiến thuật nhập vai cực đỉnh cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm