download Phần mềm quản lý Trà Sữa Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Trà Sữa Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Trà Sữa Nâng Cao Nam Việt - Hỗ trợ công việc kinh doanh trà sữa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt là phần mềm quản lý trà sữa được ứng dụng khá phổ biến cho nhu cầu kinh doanh cũng như quản lý trà sữa nâng cao với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng. Phần mềm giúp quản lý cũng như kiểm soát được toàn bộ các vấn đề công việc cũng như có các chức năng hữu ích đáp ứng nhu cầu kinh doanh tốt nhất, giúp tiết kiệm thời gian cũng nhưu chi phí sử dụng.



Phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt có rất nhiều những chức năng tương tự với phần mềm quản lý trà sữa cơ bản Nam Việt. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý, từ danh mục, phân hệ đến quản lý hàng hóa, tất cả những thông tin chi tiết về hàng hóa, xuất xứ, giá xuất nhập, và việc tìm kiếm cũng được tiến hành nhanh chóng và cụ thể nhất, cũng như phần mềm quản lý trà sữa cơ bản Nam Việt, phần mềm nâng cao này còn hỗ trợ quản lý kho hàng, quản lý từ ngày nhập ngày xuất, tự động cộng và kiểm khao hàng nhanh chóng, tìm được hàng tồn cũng như có chế độ cảnh báo hàng vượt quá định mức và có những chính sách bình ổn hàng hóa trong kho dễ dàng nhất.

phan mem quan ly tra sua nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Trà Sữa Nâng Cao Nam Việt

Đối với phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt còn có khả năng quản lý chi tiết công nợ, doanh thu, quỹ tiền mặt cũng như các khoản thu chi cụ thể và rõ ràng nhất. Hỗ trợ quản lý người dùng, phân quyền sử dụng theo chức năng cũng như công việc nhanh chóng và tiện lợi nhất. Phần mềm có khả năng giám sát người dùng, truy vấn ngược hai chiều cũng như có hỗ trợ các thiết bị và công nghệ hiện đại. Phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt có chức năng khóa dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu khi cần thiết, có hệ thống báo cáo đầy đủ tất cả các công việc cũng như có khả năng xem báo cáo từ xa.

Với phần mềm quản lý trà sữa nâng cao Nam Việt này người dùng có thể yên tâm sử dụng, và hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng mà không mất nhiều thời gian, bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Trà Sữa Chuyên Nghiệp Nam Việt với nhiều tính năng giống nhưng có sự khác nhau trong các chi tiết và phân hệ quản lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Trà Sữa Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trà sữa nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Trà Sữa Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FoodyPOS 3/5 Quản lý kinh doanh, bán hàng trà sữa
  • Tuki Milktea 3/5 Quản lý kinh doanh trà sữa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm