download Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING 5.6.5 Server

Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING

 5.6.5 Server

Download Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING - Quản lý thu chi trong cửa hàng Net

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/04/2018

Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING là phần mềm quản lý tính tiền hàng đầu hiện nay do CSM cung cấp cùng với CSM Boot, CSM Click, giúp hỗ trợ các chủ phòng máy chủ động được việc quản lý, tạo được tiện ích cho khách hàng, hỗ trợ các dịch vụ kinh doanh phòng máy Internet. Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật như khả năng chạy ổn định trên tất cả các hệ điều hành, được trang bị tính năng quản lý hội viên, quản lý kho, dịch vụ, giúp báo cáo doanh thu cụ thể và quản lý các chương trình quảng cáo và chính sách khuyến mại cụ thể.


CSM BILLING không chỉ thuyết phục khách hàng bởi bản quyền phần mềm miễn phí mà còn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của các chủ phòng máy hiện nay như tính tiền, quản lý thông tin khách hàng, lập báo cáo doanh thu chi tiết, chặn các web cấm,... vì vậy, Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING sẽ là một giải pháp giúp các chủ phòng có thể quản lý được phòng máy của mình một cách chi tiết và toàn diện nhất. Ngoài ra, Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING có giao diện rõ ràng, bắt mắt, có tính bảo mật và tương thích với hầu hết với mọi hệ điều hành hiện nay.

phan mem quan ly tinh tien csm billing

Download Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING

CSM Billing là phiên bản CSM BILLING mới nhất với hàng loạt những cập nhật mới, cho thấy được sự vươn lên rõ nét của CSM BILLING trong mục tiêu phục vụ những người kinh doanh phòng máy. Trong đó, CSM BILLING nổi bật lên bởi tính năng cập nhật tính bảo mật, an toàn dữ liệu của máy chủ, nâng cấp khả năng chống lại sự thâm nhập từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING còn có một số tính năng mới sau:

- Tính năng quản lý kho - dịch vụ: Đây là một tính năng hữu ích của Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING, giúp quản lý xuất, nhập, tồn dịch vụ và hệ thống báo cáo đầy đủ. Với tính năng này, các chủ phòng có thể mở rộng kinh doanh nhỏ lẻ kết hợp với phòng game như bán đồ ăn, thức uống, thẻ điện thoại,... Giao diện quản lý kho - dịch vụ của CSM BILLING thể hiện được sự đa năng, tiện ích, dễ hiểu, dễ sử dụng.

- Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING có tính năng quảng bá thông tin phòng máy xuống trạm giúp các chủ phòng máy có thể quảng cáo các thông tin, chương trình khuyến mãi cho khách hàng trực tiếp thông qua hệ thống, tút ngắn được công đoạn kinh phí quảng bá.

- Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING trang bị thêm chính sách khuyến mãi nạp tiền và tặng theo phần trăm số tiền nạp: Tính năng này giúp các chủ phòng có thể thiết lập sẵn các chương trình khuyến mại cho khách hàng.

- Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING có thể lấy lại mật khẩu người quản lý khi quên và không thể đăng nhập vào CSM Server.

- Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING có khả năng khống chế, ngăn chặn khách hàng truy cập vào những trang web bị cấm.

Qua những tính năng Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING được thống kê trên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác và khả năng quản lý của CSM BILLING đối với quản lý các phòng máy hiện nay để có thể nắm bắt được các cơ hội làm giàu cho mình.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn nhiều phần mềm quản lý bán hàng nhằm tối ưu cách quản lý bán hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị của mình, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng tốt mà bạn có thể lựa chọn.

Thể loại bắn súng hiện nay cũng được nhiều game thủ lựa chọn, trong đó phải kể đến những cái tên như Đột kích, Rules of Survival... trong đó Rules of Survival với những trận đấu súng kịch tính sẽ mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ.

Nếu yêu thích những tựa game với cách chơi đơn giản, Getting Over It sẽ là game khiến bạn phải mê mẩn, game kể về một anh chàng leo núi bằng búa, Getting Over It không chỉ có cốt truyện hấp dẫn mà còn có đồ họa khá đẹp dễ gây nghiện với người chơi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tính tiền csm billing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING 5.6.5 Server


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm