download Football League 2023 Cho Android

Football League 2023

 Cho Android

Download Football League 2023 - Game bóng đá đồ họa 3D trên Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/11/2022

Football League 2023 là game thể thao hấp dẫn đến từ nhà phát hành Mobile Soccer. Game phát triển đồ họa 3D chân thực cùng với hoạt ảnh đẹp mắt, sống động mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm kịch tính và phấn khích. Nếu là một người yêu môn thể thao vua, bạn không nên bỏ lỡ tựa game Football League 2023 thú vị này.


1. Giới thiệu game Football League 2023

Football League 2023 xây dựng thế giới bóng đá chuyên nghiệp với các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới. Tại đây, bạn có khả năng kiểm soát mọi hoạt động của một đội bóng chuyên nghiệp với hơn 100 đội tuyển quốc gia và 330 câu lạc bộ. Bạn có thể tự do lựa chọn các cá nhân nổi bật khác nhau từ các câu lạc bộ để phát triển đội hình mới mạnh và tốt nhất. Với Football League 2023, bạn vừa là huấn luyện viên tạo ra đội hình, chiến thuật đánh đặc biệt, vừa là cầu thủ khi tham gia vào các trận đấu nảy lửa, hấp dẫn và kịch tính.

tai football league 2023

Download Football League 2023 - Hành trình trở thành đội bóng hàng đầu thế giới

Football League 2023 có cách chơi khá dễ dàng ngay cả người mới tham gia trò chơi vì được phát triển từ các trận bóng đá thực tế hiện nay. Màn hình game nằm ngang và chia thành hai phần điều khiển, nút bên trái là di chuyển, nút bên phải là các động tác trong trận như: sút, chuyền, nhả bóng,... Bạn cần phải kiểm soát bóng và hành động các cầu thủ để ghi bàn, tránh các nỗ lực ngăn chặn của đối thủ. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau bạn có thể lựa chọn như các trận đấu theo giải xếp hạng, đấu cúp, chế độ cuộc thi,...

download football league 2023

Tải Football League 2023 - Hệ Thống Các Trận Đấu Cúp Nảy Lửa Kịch Tính


2. Tính năng nổi bật của Football League 2023

- Hơn 100 đội tuyển quốc gia và 330 câu lạc bộ.
- Trải nghiệm bóng đá thực tế với các trận cầu nảy lửa.
- Chế độ chơi đa dạng: đấu cúp, bảng xếp hạng, giao hữu,...
- Trở thành huấn luyện viên tài năng và tạo ra đội hình hoàn hảo.


3. Game liên quan

eFootball 2023, siêu phẩm game bóng đá của nhà phát hành KONAMI, đưa người chơi đến với những trận cầu đỉnh cao không kém phần kịch tính. Hòa mình vào những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với nhiều vai trò khác nhau: quản lý đội bóng và huấn luyện viên.

Dream League Soccer 2022 là game bóng đá với nội dung, hình ảnh, phong cách chơi hiện đại. Nhiệm vụ của bạn là quản lý đội bóng, chiêu mộ các cầu thủ để xây dựng một đội bóng hùng mạnh nhất, nhận lời tham gia thách đầu của đối thử và chiến thắng trong tất cả các giải đấu lớn.


Liên kết tải về - [113 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football League 2023 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football league 2023 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football League 2023 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Football 5/5 Game bóng đá tuyệt đẹp và chế độ chơi đa dạng
  • eFootball 3/5 Game bóng đá đỉnh cao, hấp dẫn nhất
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm