download Football Live Scores Cho Android

Football Live Scores

 Cho Android

Download Football Live Scores - Ứng dụng đọc tin tức bóng đá cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/10/2020

Football Live Scores cung cấp cho người dùng các thiết bị Android một công cụ cập nhật tin tức bóng đá tin cậy và hoàn toàn miễn phí. Đây là tiện ích xem kết quả bóng đá trực tiếp, thân thiện và nhanh nhất trên cửa hàng ứng dụng.



Giới thiệu Football Live Scores:

Football Live Scores là một ứng dụng đọc báo bóng đá không thể thiếu với bất kỳ người hâm mộ trái bóng tròn nào, cung cấp cho bạn tỷ số trận đấu cũng như thông tin liên quan đến bóng đá khắp hành tinh. Ứng dụng cập nhật thông tin, diễn biến, tỷ số bóng đá trực tiếp cho các giải đấu hàng đầu thế giới.

football live scores

Download Football Live Scores - Ứng dụng đọc tin tức bóng đá cho Android

Trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong làng bóng đá và không bỏ lỡ bất cứ bàn thắng nào với Football Live Scores. Ứng dụng được cung cấp dưới dạng miễn phí. Thử nghiệm ngay hôm nay và tham gia cùng hàng triệu người dùng khác trên toàn thế giới đang sử dụng chương trình này trên nhiều nền tảng khác nhau.

Các tính năng chính của Football Live Scores:

- Lịch thi đấu các giải bóng đá hàng đầu.

- Bảng xếp hạng giải đấu.

- Thông tin cầu thủ

- Thị trường chuyển nhượng.

- Tỷ số trận đấu.

Ứng dụng liên quan:

Football Fixtures cũng là ứng dụng xem tin tức bóng đá cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, với Football Fixtures bạn sẽ được cập nhật thông tin các giải đấu bóng đá hàng đầu mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [3.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
    Bạn là fan cuồng của bóng đá nhưng lại không có thời gian để xem trận đấu, chắc hẳn cập nhật tỷ số bóng đá là điều mà bạn quan tâm, tìm hiểu. Vậy hãy sử dụng những top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
  • Cập nhật bảng xếp hạng vòng chung kết Euro 2016 ngày 25/6
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bảng xếp hạng Euro 2016 do Taimienphi.vn cung cấp sẽ là kênh cập nhật tổng hợp tỷ số trận đấu, xếp hạng thành tích của các đội tuyển, cá nhân tới bạn đọc một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Để không bõ lỡ những diễn biến quan trọng tại Euro 2016, bạn cũng nên cập nhật Lịch thi đấu Euro 2016 thường xuyên nữa nhé.
  • Bản cập nhật Rules of Survival 29/8, điều chỉnh chỉ số vũ khí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival có phiên bản cập nhật ngày 29/8 với nhiều nội dung đổi mới. Việc chỉnh sửa chỉ số vũ khí là một điểm nhấn quan trọng trong Rules Of Survival khi có ảnh hưởng trực tiếp tới tính chất mỗi trận đấu. Phiên bản mới cũng được tối ưu giao diện, chỉnh lỗi đang có.
  • Theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 trên điện thoại
    Theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 trên điện thoại giúp bạn cập nhật kết quả cũng như thời gian thi đấu mọi lúc mọi nơi. Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn theo dõi, cập nhật tỷ số của từng trận đấu trong
  • Chi tiết bản cập nhật DTCL 11.12
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bản cập nhật DTCL 11.11 vừa ra mắt cách đây không lâu thì bản update DTCL 11.12 đã bắt đầu rục rịch. Giống như những lần update trước, bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 11.12 cũng sẽ mang đến một số thay đổi và bổ sung ảnh hưởng đến meta trong game.
  • MEmu cập nhật phiên bản 7.1.1
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    MEmu App Player được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game và sử dụng ứng dụng Android tốt nhất trên Windows. Bản cập nhât MEmu mới nhất bao gồm một số thay đổi đáng chú ý và hiệu suất chung được cải thiện 30%.
  • Chi tiết bản cập nhật DTCL 12.6, TFT
    Hướng tới giải đấu Gizmos and Gadgets, bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 12.6 đã chính thức được ra mắt với nhiều thay đổi về cơ chế nâng cấp Hextech, các chỉ số sát thương tấn công cũng như các tướng
  • Bản update ĐTCL 11.8 có gì mới?
    DTCL 11.8 là bản cập nhật cuối cùng của Đấu Trường Chân Lý mùa 4, mang đến một số thay đổi cân bằng đáng chú ý và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nội dung bản cập nhật ĐTCL 11.8 ngay sau đây.
  • Ứng dụng Photos cập nhật một số tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Microsoft vừa phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Photos trên Windows 10 vào hôm nay. Theo đó ứng dụng Photos cập nhật một số tính năng mới, cho phép tập trung vào 1 người cụ thể trong Story Remix.
  • Điểm mới trong XviD Codec 1.3.6
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phần mềm nén video XviD khá quen thuộc với khả năng nén với tỷ lệ 200:1 và cao hơn thế nữa, các file video Xvid có thể phát được trên nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Phiên bản mới 1.3.6 của ứng dụng này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn và khả năng bảo mật cao hơn.
  • Chi tiết bản cập nhật DTCL 12.21
    Giải đấu Thế giới Rồng đang tới gần nên Riot sẽ không đả động gì đến meta trong bản Đấu Trường Chân Lý 12.21 sắp tới. Tuy nhiên, một số tướng như Karma, Xayah hay Nunu sẽ được chỉnh sửa. Tìm hiểu
  • Phiên bản HTKK 4.2.5 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Mới đây vào ngày 06/12/2019, phần mềm kê khai thuế HTKK của Tổng cục Thuế đã thực hiện nâng cấp phiên bản 4.2.5 nhằm đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ và một số nội dung phát sinh trong thời gian gần đây.
  • Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn
    Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Live Scores được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football live scores là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Live Scores Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LiveCricket 4/5 Cập nhật tỷ số các trận đấu thể thao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm