download Microsoft Photos cho Windows 10

Microsoft Photos

 cho Windows 10

Download Microsoft Photos - Xem và quản lý ảnh trên Windows 10

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/01/2018

Microsoft Photos dành riêng cho windows 10 với chức năng xem ảnh, tổ chức, chỉnh sửa và quản lý ảnh, đồng thời có thể chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm đến với bạn bè. Sử dụng Microsoft Photos, người dùng được phép duyệt ảnh theo nhiều tiêu chí khác nhau, tạo và xem album từ dịch vụ OneDrive. Bên cạnh đó là hàng loạt các công cụ để chỉnh sửa và nâng cao chất lượng các hình ảnh của mình.


Microsoft Photos giúp người dùng Windows 10 tổ chức tất cả các hình ảnh của mình từ tất cả các thiết bị thông qua OneDrive đồng thời duyệt ảnh theo ngày, album hoặc thư mục. Google Picasa cung cấp các giải pháp mạnh mẽ giúp bạn quản lý ảnh trên PC, dành cho mọi phiên bản windows. Bên cạnh đó Picasa còn giúp chỉnh sửa ảnh, đồng bộ ảnh lên trang web của Google.

download microsoft photos

Microsoft Photos cho phép bạn tạo các album riêng một cách hoàn toàn tự động, xem và chioa sẻ album với bạn bè, xem các thông tin về mỗi hình ảnh. Nếu bạn cần một ứng dụng xem ảnh ở nhiều định dạng thì ImageGlass là lựa chọn khá phù hợp, đồng thời ImageGlass còn có khả năng phóng to ảnh ở nhiều chế độ khác nhau để chất lượng ảnh không bị giảm.

Microsoft Photos còn mang đến cho người dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh cùng với nhiều hiệu ứng để bạn áp dụng cho ảnh. Bạn tham khảo thêm IrfanView để tạo các trình chiếu ảnh đẹp mắt, với hỗ trợ hầu hết các định dạng file ảnh và video trong máy tính. Bên cạnh đó IrfanView còn mang đến nhiều hiệu ứng chuyển tiếp để tạo video đẹp mắt.

Các tính năng chính của Microsoft Photos:

- Tổ chức, sắp xếp và quản lý ảnh
- Tự động tạo albim ảnh
- Chia sẻ album ảnh
- Cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh


Liên kết tải về - [ 9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Photos cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm