download Footej Camera 2 Cho Android

Footej Camera 2

 Cho Android

Download Footej Camera 2 - Ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/04/2021

Footej Camera 2 là ứng dụng chụp ảnh trên nền tảng Android cho phép bạn tạo ra những bức ảnh trông chuyên nghiệp và có chất lượng tốt nhất giúp bạn làm nổi bật những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của bạn. Footej Camera 2 giúp bạn tận dụng camera thiết bị Android 2 API, có thể thay đổi linh hoạt tiêu điểm và độ phơi sáng từ các vùng khác nhau.


1. Giới thiệu về Footej Camera 2

Footej Camera 2 cung cấp một giao diện đơn giản mượt mà cho việc chụp ảnh và quay video, tận dụng camera thiết bị Android 2 API để tạo ra những hình ảnh và videp chất lượng tốt nhất. Các hỗ trợ khi chụp ảnh: thay đổi tiêu điểm linh hoạt và độ phơi sáng từ các vùng khác nhau, chế độ chụp liên tiếp, điều khiển tốc độ màn trập, tiêu cự máy ảnh, độ nhạy sáng. Người dùng còn có thể tạo ảnh động GIF, quay video chuyển động chậm, chụp ảnh nhanh trong khi quay video, đèn selfie để chụp ảnh tự sướng.

footej camera 2

Download Footej Camera 2 trên Android, Ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp

Footej Camera 2 cho phép chụp ảnh HDR ở cả camera trước, thay đổi cân bằng trắng khi selfie, tốc độ chụp liên tiếp dưới 500ms, tối đa hơn 20 bức ảnh chụp liên tiếp. Các video tạo ra có thời lượng video tối đa hơn 5 phút, ảnh động GIF có độ phân giải cao, đồ thị histogram hình ảnh. Các thay đổi của Footej Camera cho Android phiên bản mới nhất: bổ sung điều khiển mức độ âm thanh khi quay video, thêm chức năng tạo ảnh GIF từ video, tùy chọn nguồn âm thanh, chạm liên tiếp hai lần để phóng to, thu nhỏ ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Footej Camera 2:

- Chụp ảnh, quay video chất lượng cao.
- Tận dụng camera thiết bị Android 2 API.
- Thay đổi linh hoạt tiêu điểm và độ phơi sáng.
- Tích hợp thư viện và thanh trượt.
- Quay video chuyển động chậm.
- Chụp ảnh nhanh trong khi quay video.

3. App liên quan

Nhắc đến các ứng dụng chụp ảnh đẹp mắt phải nhắc đến B612 với kho ho hiệu ứng sinh động để bạn biến hóa sáng tạo với hình ảnh, có thể hẹn giờ chụp ảnh linh hoạt, bên cạnh đó B612 còn tạo ảnh 3D, chỉnh sửa ảnh, đăng và chia sẻ ảnh dễ dàng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram.

  • Download app: B612

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Footej Camera 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat footej camera 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Footej Camera 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MoviePro 3/5 Ứng dụng quay video chất lượng cao cho iOS
  • GuruShots 3/5 Mạng xã hội cho người chụp ảnh trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm