download GuruShots Cho Android

GuruShots

 Cho Android

Download GuruShots - Mạng xã hội cho người chụp ảnh trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2020

GuruShots là ứng dụng chụp ảnh đầu tiên dành cho các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ, tái hiện cách mọi người tương tác với bức ảnh của mình và làm cho nó trở nên thú vị hơn bao giờ hết.




Giới thiệu GuruShots:

Cho dù bạn thích chụp ảnh bằng máy ảnh DSLR hay điện thoại di động, hãy chia sẻ tác phẩm của bạn trong các cuộc thi ảnh theo chủ đề của GuruShots, từ ảnh đen trắng cho đến ảnh màu, chụp những bức ảnh mới hay sử dụng những bức ảnh bạn đã có. Bên cạnh đó với phản hồi tức thì từ hơn 5 tỷ phiếu bầu hàng tháng, các nhiếp ảnh gia của GuruShots sẽ được khẳng định tên tuổi và có thêm động lực cho mình.

gurushots

Download GuruShots - Mạng xã hội cho người chụp ảnh trên Android

GuruShots cho phép các thành viên xem ảnh nào xếp hạng cao nhất, so sánh ảnh của họ với người khác và theo dõi thứ hạng của mình trong thời gian thực. Hãy sẵn sàng cho các ứng dụng chụp ảnh thú vị nhất. Cạnh tranh trong các thử thách ảnh hàng ngày và phát triển tay nghề từ nghiệp dư thành chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của GuruShots:

- Mạng xã hội cho những người đam mê chụp ảnh.

- Tham gia thử thách chụp ảnh theo chủ đề hàng ngày.

- Nhận phản hồi tức thì về bức ảnh.

- Giành giải thưởng tuyệt vời.

- Miễn phí tham gia, dễ dàng bắt đầu.

Ứng dụng liên quan:

LemoCam là ứng dụng chụp ảnh kiêm chỉnh sửa ảnh cho các tín đồ yêu thích selfie, với LemoCam chắc chắn những bức ảnh của bạn sẽ nhận được nhiều lượt thích, theo dõi hơn trên các mạng xã hội.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GuruShots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gurushots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GuruShots Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm