download MoviePro cho iPhone

MoviePro

 cho iPhone

Download MoviePro - Ứng dụng quay video chất lượng cao cho iOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2018

MoviePro là ứng dụng chụp ảnh và quay phim khá mạnh mẽ dành cho iOS với bộ công cụ hỗ trợ vô cùng đồ sộ, MoviePro là lựa chọn của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, hoàn toàn tương thích với các mẫu iPhone mới nhất.


MoviePro cho iPhone mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như bạn có thể phóng to với điều chỉnh góc độ, chụp ảnh trong khi quay video, lưu video trực tiếp trong Camera Roll. Đồng thời dễ dàng lấy nét, phơi sáng, cân bằng trắng thủ công, hỗ trợ nhiều độ phân giải video và tỷ lệ khung hình.

moviepro

Download MoviePro - Ứng dụng quay video chuyên nghiệp cho iPhone

MoviePro cũng cho phép người dùng điều chỉnh chất lượng video cho màu sắc đẹp hơn hoặc tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Với các dòng iPhone đời mới, bạn có thể quay video với độ phân giải 4K. Bên cạnh đó, sử dụng độ phân giải 3072 x 1728 với tốc độ khung hình 30 fps trên iPhone 5s/6/6+ tại tốc độ bit 180 Mbps.

ProMovie Recorder cũng là ứng dụng quay phim được nhiều người dùng iPhone yêu thích và sử dụng, với ProMovie Recorder bạn có thể biến chiếc điện thoại thông minh của mình thành một máy quay chuyên nghiệp với chất lượng video rất cao.

moviepro 2

Tải MoviePro - Ứng dụng quay video chất lượng cao cho iOS

Ngoài ra, MoviePro cũng hỗ trợ ổn định video, ổn định ảnh quang học trên các thiết bị được hỗ trợ. Chuyển đổi giữa các camera trong khi quay video mà không mất âm thanh. Đặc biệt bộ tính năng chỉnh sửa mini trong ứng dụng cho phép: cắt, xoay, nén video, điều chỉnh độ phân giải hoặc tỷ lệ khung hình, chỉnh sửa chuyển động nhanh/chậm...

Để tạo ra video ngộ nghĩnh chỉ 5 -10 s, bạn có thể tham khảo nhiều ứng dụng trên mobile hiện nay như WutaCam hay Tiktok, trong đó, WutaCam là một trong những ứng dụng hàng đầu cho việc này, được tích hợp rất nhiều biểu tượng vui, bạn có thể trang điểm cho khuôn mặt của mình trong video thành nhiều hình tượng con vật khác nhau đó.

- Download cho thiết bị Android: WutaCam cho Android
- Download cho thiết bị iOS: WutaCam cho iPhone

NoxBrowser là trình duyệt di động mới, không chỉ có tốc độ duyệt web nhanh mà còn có mức bảo mật cá nhân và sử dụng ít bộ nhớ nhất, NoxBrowser được phát triển trên cả Android lẫn iOS, phù hợp nhiều dòng điện thoại cấu hình thấp.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giảm dung lượng video trên iPhone khi quay
    Khi chụp ảnh hoặc quay video trên iPhone với chất lượng cao sẽ nhanh chóng làm cho dung lượng của máy bị đầy chính vì thế việc giảm dung lượng video trên iPhone sẽ giúp bạn có thêm bộ nhớ để lưu trữ.
  • Hướng dẫn quay video filter đầu lâu trên Instagram
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để những bức ảnh/video đăng tải trên Instagram trở nên hấp dẫn, đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng các hiệu ứng nâng cao có sẵn trên ứng dụng như filter biến hình, da đen thành da trắng hay đầu lâu ghê rợn, mặt nạ kinh dị. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quay video filter đầu lâu trên Instagram.
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Link tải Camtasia 9, có hướng dẫn cài đặt
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Camtasia là phần mềm quay video màn hình nổi tiếng, được phát triển cho 2 mục đích, đó là ghi lại các sự kiện diễn ra trên màn hình máy tính và chỉnh sửa các bản ghi đó thành video cuối cùng. Với bộ tính năng phong phú và giao diện dễ sử dụng, Camtasia Studio luôn nằm trong top những công cụ quay màn hình hàng đầu hiện nay.
  • Hướng dẫn quay video hiệu ứng phân thân trên TikTok
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Quay video phân thân trên TikTok là hot trend mới, được nhiều TikToker yêu thích. Sử dụng hiệu ứng này, bạn có thể tạo ra các video ngắn thú vị, độc đáo với nội dung được nhân bản thành 3 góc quay khác nhau về màu sắc, âm thanh. Nếu chưa nắm rõ cách quay video với hiệu ứng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách quay video hiệu ứng phân thân trên TikTok dưới đây.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Top phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhiều người dùng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm chỉnh sửa video để edit lại các video mà mình vừa quay cho gia đình, công ty hoặc nhóm của bạn, nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào hợp lý, hãy tìm hiểu và chọn ra một công cụ chính sửa video chuyên nghiệp như Lightworks, VideoPad Video Editor ... tốt nhất dưới đây mà Taimienphi đã chia sẻ nhé.
  • Top ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
    Quay video màn hình Android giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc thủ thuật trên điện thoại, hoặc quay lại một trấn đấu games chẳng hạn. Với những ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
  • Top ứng dụng chỉnh sửa video Tik Tok tốt nhất cho Android
    Một trong những cách tốt nhất để tăng lượt view đó chính là sử dụng app quay TikTok chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Taimienphi sẽ chia sẻ Top ứng dụng chỉnh sửa video TikTok tốt nhất cho Android mà bạn
  • 3 Cách quay slow Motion, làm chậm video trên TikTok
    Slow Motion hay hiệu ứng quay video chuyển động chậm đang rất được lòng các TikToker hiện nay, thật may mắn, bạn cũng có thể tự mình tạo ra các video quay chậm này trên điện thoại Android, iPhone
  • Những phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hẳn bạn mới biết đến phần mềm Bandicam và cho đó là phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình hay nhất. Liệu có còn phần mềm nào tốt hơn nữa không? Hãy cùng taimienphi.vn điểm danh một số phần mềm được cho là tốt nhất trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh màn hình nhé!
  • Quay video màn hình bằng Total Video Converter
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Quay video màn hình bằng Total Video Converter là tính năng không hẳn ai cũng biết khi sử dụng và làm việc trên phần mềm này. Ngoài việc người dùng sử dụng để chuyển đổi các định dạng video, đổi đuôi video... thì giờ đây, bạn đã có thể quay video màn hình máy tính bằng chính phần mềm chuyển đổi định dạng Video này.
  • Hướng dẫn quay video TikTok filter má hồng rám nắng
    Không quá cầu kỳ với lớp trang điểm đậm mà thay thế bằng làn da cháy nắng tự nhiên, quay video TikTok với filter má hồng rám nắng đang là xu hướng gây bão trên MXH hiện nay, may mắn thay, bạn cũng có
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoviePro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moviepro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoviePro cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm