download Camera for Android Cho Android

Camera for Android

 Cho Android

Download Camera for Android - Camera chụp ảnh cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/06/2020

Camera for Android là phần mềm chụp ảnh trên điện thoại cho phép bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, là một cách rất nhanh và đơn giản để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống của bạn. Camera for Android tận dụng mọi lợi thế của điện thoại hoặc máy tính bảng, hay có thể quay video với tính năng toàn cảnh, để bạn có được những thước phim sống động.


1. Giới thiệu về Camera for Android

Camera for Android cung cấp tính năng chụp ảnh và quay phim trên thiết bị Android với chế độ toàn cảnh giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ trong cuộc sống. Bạn có thể cài đặt các chế độ chụp ảnh cân bằng trắng gồm Incandescent, Fluorescent, Auto, Daylight,Cloudy; cài đặt chế độ màn hình gồm Action, Night, Sunset, Play; cài đặt thu phóng màn hình...

camera for android

Download Camera for Android, Camera chụp ảnh cho Android

Camera for Android sẽ tạo ra những hình ảnh trên màn hình rộng, cài đặt chất lượng ảnh, phơi sáng, định cấu hình phím âm lượng, sử dụng chế độ đếm ngược khi chụp. Đặc biệt Camera for Android cung cấp khả năng gắng vị trí vào ảnh, kích hoạt đèn flash và một số lựa chọn khác khi thực hiện thao tác vuốt từ dưới lên. Camera for Android cũng rất nhẹ cho nên việc khởi động và chụp ảnh cũng rất nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của Camera for Android:

- Chụp ảnh, quay phim với tính năng toàn cảnh.
- Cài đặt cân bằng trắng, chế độ màn hình.
- Cài đặt chất lượng hình ảnh.
- Định cấu hình phím âm lượng.
- Đặt đồng hồ đếm ngược.

3. App liên quan

Google Camera cũng là ứng dụng chụp ảnh trên nền tảng Android được cung cấp từ Google, có chế độ chụp ảnh ban đêm với đầy đủ những chi tiết đẹp nhất mà không phải cần đến đèn flash, bên cạnh đó Google Camera còn có chế độ chụp ảnh HDR, thu phóng siêu phân giải, chụp ảnh xóa phông....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebcamViewer 4,5/5 Xem hình ảnh camera, chụp ảnh camera
  • Darkr 3/5 Chụp ảnh đen trắng nghệ thuật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm