download Formula 1 Cho Android

Formula 1

 Cho Android

Download Formula 1 - Cập nhật tin tức giải đua xe công thức 1

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/05/2019

Formula 1 là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động cung cấp đến người hâm mộ tất cả những tin tức, kết quả, lịch thi đấu của giải đua xe thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Đây là giải đua xe được khởi xướng từ năm 1950, mỗi giải đua xe có 10 đến 12 đội tham gia, được tài trợ bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như Red Bull Racing, Mercedes, Renault, McLaren.



Với download ứng dụng Formula 1 trên di động, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một tin tức quan trọng nào của giải đua xe thể thao F1, tất cả mọi thứ bạn cần cho một cuộc đua F1 đầy đủ vào cuối tuần. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những phân tích trận đấu chuyên sâu từ các chuyên gia bình luận, lịch thi đấu và kết quả Grand Prix, bảng xếp hạng, cập nhật blog trực tiếp từ các bình luận viên.

formula 1

Download Formula 1, Cập nhật tin tức giải đua xe công thức 1

Nếu bạn là người đăng ký F1 TV Access từ ứng dụng Formula 1, bạn có thể nhận được những nội dung độc quyền chẳng hạn như dữ liệu từ xa trực tiếp và trình theo dõi hành trình lái xe, bình luận âm thanh bằng tiếng Anh, kiểm soát cuộc đua. Bạn có thể đăng ký TV F1 với đăng ký hàng năm hoặc hàng tháng, sức hút của giải đua F1 cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Để cập nhật các tin tức về thể thao châu Á, ứng dụng FOX Sports Asia sẽ là lựa chọn của bạn, với các bài bình luận chuyên sâu, video trận đấu nóng hổi, FOX Sports Asia là trang tin thể thao độc quyền của đài châu Á, nơi các bạn có thể tìm thấy một cái nhìn tổng quan nhất về tình hình của một trong những khu vực lớn nhất thế giới.

Các tính năng chính của Formula 1:

- Cập nhật tin tức giải đua xe F1

- Phân tích và bình luận chuyên sâu

- Lịch trình và kết quả Grand Prix

- Bảng xếp hạng các tay đua


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Formula 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat formula 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Formula 1 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm