download Forza Horizon 5 Cho Windows 10

Forza Horizon 5

 Cho Windows 10

Download Forza Horizon 5 - Game đua xe ô tô trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

Forza Horizon 5 là phần tiếp theo của series game đua xe Forza Horizon đình đám, nơi người chơi sẽ có cơ hội khám phá thế giới mở tuyệt đẹp của Mexico trên hàng loạt cỗ xe siêu chất, được cấp phép từ hàng chục nhà sản xuất nổi tiếng. Vô số sự kiện, thử thách và hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá trong game.


Để chơi Forza Horizon 5 máy tính của bạn cần phải đạt một số yêu cầu nhất định, tham khảo cấu hình chơi game Forza Horizon 5 được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo quanh thành phố Mexico xinh đẹp và tham gia các nhiệm vụ nhiều người chơi hấp dẫn trên những cỗ xe đỉnh cao của Forza Horizon 5? Người chơi còn có thể tùy chỉnh và độ xe theo sở thích của mình với vô số khả năng mà game cung cấp. Đừng quên rằng, sự kiện E3 2021 còn mang đến rất nhiều tựa game đáng mong đợi.

- Tải Forza Horizon 3
- Tải Forza Horizon 4



Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forza Horizon 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forza horizon 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forza Horizon 5 Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm