download Frogbook Mới nhất

Frogbook

 Mới nhất

Download Frogbook - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Frogbook là ứng dụng cung cấp cho người dùng các từ vựng tiếng Anh được hiển thị bằng hình ảnh với nhiều chủ đề khác nhau giúp bạn học từ mới một cách hiệu quả, ngoài ra Frogbook cũng có nhiều công cụ thú vị để giúp bạn nhớ từ nhanh và lâu hơn.




Frogbook mang tới cho người dùng các chủ đề từ vựng vô cùng phong phú và gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng nhớ các từ này sau mỗi bài học. Hơn nữa, với một từ vựng bất kỳ, chúng ta sẽ bắt gặp nhiều lần trong những bài học khác nhau cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết.

frogbook

Tải Frogbook - Ứng dụng học từ vựng tiếng anh trên điện thoại

Bên cạnh đó, các bài nghe là và lựa chọn trắc nghiệm qua hình ảnh trong Frogbook cũng khá thú vị. Có nhiều từ vựng và cách phát âm khá giống nhau, chính vì vậy người dùng cần phải nghe thật chính xác mới có thể tìm ra đúng từ bài học yêu cầu. Từ nghe được phải viết lại để tiếp tục bài học, có như vậy bạn mới có thể nhớ từ vựng một cách sâu sắc nhất.

English Study PROMAX là ứng dụng học tiếng Anh lâu đời nhất dành cho điện thoại hiện nay, English Study PROMAX sẽ hỗ trợ người học nhanh chóng ghi nhớ từ vựng cùng tất cả các kỹ năng cần thiết trong tiếng Anh.

frogbook 2

Download Frogbook cho iPhone - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh

Với những ai đang học tiếng Anh thì Frogbook chắc chắn sẽ giúp rất nhiều nhờ các bài học được thiết kế một cách bài bản và cũng dễ dàng tiếp thu. Ứng dụng được cung cấp miễn phí vì vậy, ngay từ bây giờ bạn có thể download Frogbook để nâng cao kỹ năng học tiếng Anh của mình.

Vocabulary cũng là ứng dụng học từ vựng tiếng Anh hiệu quả được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Vocabulary sử dụng thuật toán thông minh để giúp người dùng học các từ tiếng Anh sao cho nhanh nhất và nhớ lâu nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frogbook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frogbook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frogbook Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vocabulary 3/5 Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi cực hiệu quả
  • EWA 3/5 Ứng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm