download Từ Vựng tiếng Anh ngành IT Cho Android

Từ Vựng tiếng Anh ngành IT

 Cho Android

Download Từ Vựng tiếng Anh ngành IT - Ứng dụng học từ vựng Tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 11/07/2022

Từ Vựng tiếng Anh ngành IT đang là một trong những ứng dụng học tiếng Anh chuyên ngành được yêu thích, nhiều người tải về để học, nhất là những người đang học và làm việc trong ngành IT. Các bạn có thể cân nhắc, tải về để có thể trau dồi, bổ sung từ vựng tiếng Anh hiệu quả.


Giới thiệu App học Từ Vựng tiếng Anh ngành IT

Với tốc độ phát triển ngành IT nhanh chóng kéo theo đó là tiếng Anh chuyên ngành IT (Công nghệ thông tin) được bổ sung và cập nhật liên tục. Và để đáp ứng được các yêu cầu trong công việc, có từ vựng tiếng Anh chuyên ngành này là rất cần thiết. Các bạn có thể tải ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh ngành IT để có thể trau dồi từ vựng, tự tin chinh phục được lĩnh vực đang hot này.

tu vung tieng anh nganh it

Tải app học Từ Vựng tiếng Anh ngành IT, trau dồi tiếng Anh dễ dàng

Ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh ngành IT cung cấp kho từ vựng ngành IT rất đa dạng được sắp xếp theo thứ tự A, B, C.... và hơn hết là thường xuyên cập nhật những từ mới. Điều này giúp bạn học không bỏ qua bất cứ từ vựng nào.

Khi tra cứu từ vựng trên ứng dụng này, bạn sẽ được cung cấp nghĩa, các ví dụ. Bên cạnh đó, Từ Vựng tiếng Anh ngành IT còn tích hợp nhiều bài học như The Computer, History of Computer, Mainframes.... Nhờ đó, bạn có thể hiểu, nhớ lâu hơn.

Để nhớ từ vựng mà bạn vừa học, bạn có thể tham gia vào trò chơi ngay trên ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh ngành IT. Điều này vừa giúp bạn củng cố các từ hiệu quả vừa giúp bạn có động lực, hứng thú học hơn.

Hiện nay, ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh ngành IT được xem là nguồn học đáng tin cậy của rất nhiều người, giúp bổ sung, làm giàu từ vựng tiếng Anh tốt.

tu vung tieng anh chuyen nganh may tinh

Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin


Với ai học ngành Điện thì tải ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh ngành Điện rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn nâng cao được kỹ năng, hoàn thiện được vốn từ chuyên ngành Điện hiệu quả, giúp bạn tự tin với mọi nghiệp vụ khi làm việc.

Hãy tải ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh ngành IT về máy để có thể trau dồi được từ vựng chuyên ngành hiệu quả, vừa học vừa chơi, giúp tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ Vựng tiếng Anh ngành IT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh ngành it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ Vựng tiếng Anh ngành IT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FrogbookỨng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm