download Endless Alphabet 1.6.0

Endless Alphabet

 1.6.0

Download Endless Alphabet - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh cho bé

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2019

Endless Alphabet mang tới cho trẻ em một phương pháp học từ vựng tiếng Anh khá thú vị và hiệu quả, thông qua Endless Alphabet bé sẽ được trải nghiệm cả một thế giới sắc màu với hình ảnh minh họa là các con vật và đồ vật miêu tả đúng ý nghĩa của từ đó, giúp bé dễ dàng hình dung và ghi nhớ từ ngữ hơn.




Học tiếng Anh qua hình ảnh có nhiều đặc điểm ưu việt so với các ứng dụng cùng loại tương ứng, nó cung cấp lượng từ vựng với các hình ảnh minh họa sinh động, có đầy đủ các ví dụ cụ thể. Phần bài tập và luyện nhớ từ được thiết kế thông minh, giúp bạn học từ vựng một cách nhanh nhất. Endless Alphabet là một trong những ứng dụng như thế.

endless alphabet

Tải Endless Alphabet cho Android - Ứng dụng học tiếng Anh qua hình ảnh

Các bài học trong Endless Alphabet đều được thiết kế với hình ảnh sinh động và có tính tương tác cao tạo cho bé có cảm hứng học ngoại ngữ hơn bao giờ hết. Khám phá và nắm bắt hơn 50 từ vựng phổ biến, bé sẽ được học 7 từ vựng miễn phí với hiệu ứng động và câu đố đi kèm.

Endless Alphabet là ứng dụng camera mang đến cho người dùng một lăng kính hoàn toàn khác, với Endless Alphabet Endless Alphabet bạn sẽ được trải nghiệm cách nhìn thế giới thông qua ống kính tiểu thuyết, nguyên gốc, phong cách và quyến rũ.

endless alphabet 2

Download Endless Alphabet cho iPhone - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh cho bé

Hiệu ứng động thú vị trong Endless Alphabet giúp bé dễ dàng nắm bắt ý nghĩa của từ một cách đơn giản nhất. Ứng dụng được thiết kế tối ưu cho việc học tiếng Anh của trẻ, đảm bảo trẻ vừa học vừa chơi mà không hề gây ra bất cứ căng thẳng hay áp lực nào, hãy nhanh tay download để bé được trải nghiệm những giờ học tiếng Anh thú vị nhất.

Bạn tham khảo thêm Tiếng Anh 123 - ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến hữu ích trên di động, Tiếng Anh 123 được thiết kế với giao diện đơn giản và các bài học phù hợp với những nhu cầu khác nhau của học viên.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Endless Alphabet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat endless alphabet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Endless Alphabet 1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm