download Full Battery Alarm Cho Android

Full Battery Alarm

 Cho Android

Download Full Battery Alarm - Cảnh báo khi sạc pin đầy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/01/2020

Full Battery Alarm là ứng dụng tiết kiệm pin và theo dõi pin điện thoại của bạn bằng cách thông báo bằng âm thanh khi sạc pin đã đầy, điều này ngăn không cho pin điện thoại di động của bạn bị sạc quá mức. Full Battery Alarm cung cấp các loại cài đặt thông báo khác nhau, cho phép bạn lựa chọn nhạc chuông yêu thích hoặc báo bằng nhấp nháy đèn.


 

1. Giới thiệu về Full Battery Alarm

Full Battery Alarm hiển thị phần trăm pin khi sạc pin và cảnh báo cho bạn khi sạc đầy, ngăn chặn tình trạng pin được sạc quá lâu dẫn đến tăng nhiệt độ thiết bị. Ứng dụng mang đến nhiều loại cài đặt thông báo khác nhau, có thể chọn nhạc chuông yêu thích, chọn rung hoặc cảnh báo nhấp nháy nếu bạn đang trong một cuộc họp cần sự yên tĩnh. Không cần phải khởi động lại ứng dụng, nó sẽ tự động phát ra âm thanh cảnh báo khi pin được sạc đầy.

full battery alarm

Download Full Battery Alarm, Cảnh báo khi sạc pin đầy

Full Battery Alarm cho phép điều chỉnh âm lượng âm thanh thông báo, cảnh báo nếu ứng dụng bị đóng, xem thời gian sạc còn lại. Người dùng cũng có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau cho giao diện, cảnh báo nhiệt độ thiết bị ở các mức độ khác nhau. Đây là tiện ích giúp bạn bảo vệ pin hiệu quả từ đó cải thiện đáng kể tuổi thọ của pin.

2. Các đặc điểm chính của Full Battery Alarm:

- Cảnh báo khi sạc pin đầy.
- Thiết lập âm thanh, báo rung hoặc đèn nháy.
- Tùy chỉnh âm lượng chuông báo.
- Xem thời gian sạc còn lại.

3. App liên quan

DU Battery Saver cũng là ứng dụng theo dõi và tiết kiệm pin trên điện thoại giúp tăng thời lượng dùng pin cũng như tăng tuổi thọ pin, ngoài ra DU Battery Saver còn giúp phát hiện và sữa chữa các vấn đề về tiêu thị pin, quản lý sạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Battery Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full battery alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Battery Alarm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm