download DU Battery Saver Cho Android

DU Battery Saver

 Cho Android

Download DU Battery Saver - Quản lý, tiết kiệm pin trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

DU Battery Saver là ứng dụng hỗ trợ quản lý việc sử dụng pin cho điện thoại Android, mục đích là giúp tiết kiệm pin cho điện thoại cũng như tăng tuổi thọ cho pin. Với tiện ích này, bạn sẽ biết được chính xác tình trạng hiện thời của pin, sử dụng các chế độ phù hợp, phát hiện và sữa chữa các vấn đề về tiêu thị pin, quản lý sạc và nhiều tính năng thú vị khác.


DU Battery Saver giúp bạn quản lý việc sử dụng pin trên điện thoại, giải quyết các vấn đề như sạc pin kém, theo dõi các ứng dụng điện thoại ngốn nhiều pin, những cài đặt ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Bạn có thể biết được thời gian còn lại chính xác của quá trình tiêu thụ pin bằng công nghệ phân tích tiên tiến đối với phần cứng trên thiết bị như CPU, màn hình, cảm biến, Wi-Fi, radio, v.v...

DU Battery Saver
Download DU Battery Saver - Phần mềm Quản lý, tiết kiệm pin trên điện thoại

DU Battery Saver cung cấp nhiều chế độ sử dụng pin thông minh như chế độ bình thường, chờ dài, nghỉ và tùy chỉnh. Những vấn đề hỏng hóc với pin hay quá trình tiêu thụ pin sẽ được tối ưu hóa ngay lập tức, đồng thời tự động tắt những ứng dụng hoạt động trên điện thoại đang tiêu tốn pin. Bạn cũng có thể thiết lập danh sách bỏ qua dành cho những ứng dụng quan trọng.

DU Cleaner cũng là ứng dụng có chức năng dọn dẹp, vô hiệu hóa các ứng dụng để tiết kiệm pin cho điện thoại, DU Cleaner tiến hành phân tích bộ nhớ, quét và loại bỏ các dữ liệu rác, chặn các tác vụ không cần thiết để tăng tốc smartphone.

DU Battery Saver còn giúp bạn tăng thời lượng sử dụng pin trên điện thoại nhờ các cài đặt và tùy chỉnh thông minh, thấy ngay được kết quả sau khi tối ưu. Người dùng được quyền thiết lập lịch tự động đóng mở ứng dụng tại bất cứ thời điểm nào nhằm hạn chế khả năng tiêu thụ pin cho điện thoại. Đặc biệt, tiện ích này sẽ nhắc nhở bạn sử dụng các tiến trình trên điện thoại sao cho hợp lý nhất để tiết kiệm pin.

DU Battery Saver còn tích hợp nhiều tùy chọn chi tiết hơn, bạn có thể truy cập để khám phá dần các tính năng tối ưu tuyệt vời của nó. Hầu hết các điện thoại sử dụng lâu ngày đều gặp các vấn đề về pin và phần mềm này cung cấp một giải pháp tốt nhất để bảo vệ pin và cho cả điện thoại của bạn.

DU Battery Saver sẽ giảm giảm tốc độ của bộ xử lý của điện thoại khi màn hình bị khóa nhằm tiết kiệm và tăng thời lượng sử dụng pin, tự động chuyển đổi cho điện thoại sang chế độ tiết kiệm pin. Rất nhiều ứng dụng bạn có thể sử dụng để quản lý pin trên Android như Battery Doctor for Android, Pin Battery for Android hay Battery Widget For Android. Trong đó Battery Doctor for Android hiện đang được nhiều người cài đặt và thử nghiệm.

Các tính năng chính của DU Battery Saver:

- Quản lý pin trên điện thoại Android
- Theo dõi các ứng dụng tiêu tốn pin
- Nhiều chế độ tiết kiệm pin
- Tăng tuổi thọ cho pin điện thoại


Liên kết tải về - [5,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DU Battery Saver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DU Battery Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat du battery saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DU Battery Saver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MobiCleanTrình dọn rác và tiết kiệm pin điện thoại
  • CPU CoolerỨng dụng dọn dẹp rác, tăng tốc CPU cho mobile
  • Cleaner and Battery SaverDọn dẹp thiết bị, tiết kiệm pin điện thoại
  • GO Battery ProTheo dõi và tiết kiệm pin điện thoại
  • Flip and SaveTheo dõi mức tiêu thụ pin, tiết kiệm pin điện thoại
  • nMailDirectHỗ trợ quản lý email
  • theLibrarianPhần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
  • RamboxQuản lý Messenger và email
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm