download Battery 100 Alarm Cho Android

Battery 100 Alarm

 Cho Android

Download Battery 100 Alarm - Theo dõi sạc pin, kiểm tra tình trạng pin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2019

Battery 100 Alarm là ứng dụng tiết kiệm pin với chức năng cảnh báo sức khỏe pin và báo động cho người dùng khi pin đã được sạc đầy. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và bảo vệ pin điện thoại của bạn, tăng tuổi thọ pin lên đáng kể. tất cả các thông tin về pin sẽ được hiển thị trên màn hình chính.

 

1. Giới thiệu về Battery 100 Alarm

Battery 100 Alarm có chức năng chính là báo động cho bạn biết khi pin đã được sạc đầy 100%, đó chính là cách bảo vệ pin tốt nhất bởi nếu để pin sạc đầy quá lâu sẽ dẫn đến chai pin. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và bảo vệ pin điện thoại của bạn, cải thiện tuổi thọ pin lên đáng kể. Tiện ích sẽ giúp bạn cập nhật trạng thái sạc pin thông qua tiện ích thông báo và màn hình chính, để bạn luôn theo dõi được chi tiết quá trình sạc.

battery 100 alarm

Download Battery 100 Alarm, Theo dõi sạc pin, kiểm tra tình trạng pin

Battery 100 Alarm cung cấp nhiều tùy chọn trong phần cài đặt ấm báo như lựa chọn các âm báo khác nhau, chế độ phát lại, báo động sau từng phút, tùy chỉnh âm lượng... Hãy luôn nhớ tháo bộ sạc khi pin của bạn được sạc đầy, nếu bạn không để tâm hãy để ứng dụng Battery 100 Alarm giúp bạn, vì đó là cách bảo vệ pin tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Battery 100 Alarm:

- Báo động khi pin được sạc đầy.
- Xem trạng thái sạc pin trên màn hình.
- Tùy chỉnh âm lượng, âm thanh thông báo.
- Tiết kiệm, bảo vệ pin điện thoại.

3. App liên quan

DU Battery Saver cũng là ứng dụng quản lý pin trên điện thoại, giúp phát hiện và sữa chữa các vấn đề về tiêu thị pin, quản lý sạc.... đồng thời DU Battery Saver mang đến nhiều chế độ sử dụng pin như chế độ bình thường, chờ dài, nghỉ và tùy chỉnh, mỗi chế độ đều giúp tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery 100 Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery 100 alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery 100 Alarm Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Full Battery Alarm 3/5 Cảnh báo khi sạc pin đầy
  • Ampere 3/5 Ứng dụng kiểm tra tình trạng pin trên điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm