download Fast Charging cho Android

Fast Charging

 cho Android

Download Fast Charging - Theo dõi sạc pin, tối ưu pin điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 02/03/2021

Fast Charging là ứng dụng tối ưu quá trình sạc pin dành cho các thiết bị di động Android, cho người dùng biết thời gian sạc còn lại, thực hiện nhiều hành động giúp giảm lượng tiêu hao pin và đẩy nhanh quá trình sạc. Với Fast Charging, tuổi thọ pin thiết bị của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và tiết kiệm thời gian sạc.


Fast Chargingứng dụng sạc nhanh cho điện thoại có khả năng tự động tối ưu quá trình sạc pin bằng cách đóng các ứng dụng chạy nền không sử dụng khi sạc pin, giảm độ sáng màn hình và sử dụng hình nền tối để giảm lượng tiêu hao pin trên màn hình.

download fast charging

Download Fast Charging - Theo dõi sạc pin, tối ưu pin điện thoại

Battery Monitor cũng là tiện ích được sử dụng để theo dõi chu trình sạc pin và tối ưu năng lượng pin điện thoại, giúp bạn kéo dài tuổi thọ pin, bên cạnh đó Battery Monitor còn hiển thị nhiệt độ Pin, CPU, dung lượng Ram, đưa ra cảnh báo trong những trường hợp khẩn cấp.

Bên cạnh đó, khi điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác của bạn đang ở chế độ chờ (không được sử dụng), Fast Charging sẽ tự động bật/tắt các tính năng Wi-Fi, GPS, Bluetooth một cách thông minh để giảm tiêu hao điện năng, đồng thời theo dõi nhiệt độ điện thoại trong thời gian thực để tránh quá nhiệt khi đang sạc.

Đối với các thiết bị iPhone, bạn có thể sử dụng công cụ Battery Saver cho iPhone để kiểm tra trạng thái hoạt động của pin điện thoại cũng như đề xuất các phương án kéo dài tuổi thọ pin, Battery Saver cho iPhone còn vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm năng lượng pin cho thiết bị.

Những tính năng chính của ứng dụng Fast Charging:

- Đóng các ứng dụng chạy nền không sử dụng

- Giảm độ sáng màn hình

- Sử dụng hình nền tối để giảm lượng tiêu hao pin trên màn hình

- Điều khiển Wi-Fi, GPS, Bluetooth thông minh

- Theo dõi nhiệt độ điện thoại trong thời gian thực

- Ước tính chính xác thời gian sạc còn lại



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Charging được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast charging là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Charging cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm