download FullReader Cho Android

FullReader

 Cho Android

Download FullReader - Chương trình đọc sách ebook

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/05/2021

FullReader là ứng dụng đọc ebook đa chức năng, cho phép người dùng mở các file PDF và DjVu, tạp chí, truyện tranh, nghe audiobook và làm việc với tài liệu trên smartphone và tablet. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi khám phá ra toàn bộ tính năng có trong ứng dụng bởi con số này là không hề nhỏ và tất cả đều vô cùng hữu ích.


1. Giới thiệu về FullReader

Nhiều người thích dành thời gian để đọc báo trên các kênh truyền thông đại chúng, những người khác thì sưu tập báo giấy, sách, truyện và xây dựng một tủ sách lớn, cũng có người lại thích sử dụng ebook tiện dụng. Nhưng vấn đề là bạn có thể là chủ nhân của một kho ebook phong phú nhưng lại không có một ứng dụng đọc sách, ebook nhiều chức năng để có thể mở và quản lý toàn bộ file. Nếu đang sở hữu một thiết bị Android, thì bạn đang gặp may vì Intense Group có một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn, một trình đọc sách điện tử nhỏ gọn nhưng tiện lợi, trực quan và cung cấp nhiều tính năng - FullReader.

tai fullreader

Tải FullReader - hỗ trợ đọc Ebook

Có lẽ đây là một trong những ứng dụng đọc ebook tuyệt vời nhất và cung cấp nhiều tính năng hữu ích hơn nhiều so với công cụ đọc sách khác trên di động. FullReader giúp bạn có được bất kỳ cuốn sách nào bạn muốn ngay trên thiết bị di động, từ thư viện sách online hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây vì FullReader tích hợp hệ thống chia sẻ sách điện tử trực tuyến (OPDS) và một số dịch vụ đám mây như Google Drive, DropBox và OneDrive.

Bên cạnh đó, FullReader còn là một trong những công cụ đọc ebook đầu tiên cung cấp chủ đề tối kết hợp tuyệt vời với màn hình Super AMOLED, giúp tiết kiệm pin và kéo dài thời gian đọc. Ứng dụng cũng đi kèm với chế độ Day/Night và chức năng nhắc nhở thời gian đọc sách. Một điều tuyệt vời khác là FullReader cho phép bạn tùy chỉnh thanh công cụ nằm phía dưới màn hình. Bạn có thể thiết lập tất cả mọi thứ theo sở thích và làm cho app trở nên tiện dụng hơn nữa.

2. Tính năng nổi bật của FullReader:

1. Hỗ trợ nhiều định dạng

FullReader hỗ trợ những định dạng sau: fb2, ePub, txt, PDF, doc, docx, cbr, cbz, rtf, DjVu, DjV, html, htm, mobi, xps, oxps, odt, rar, zip, 7z, MP3.

2. Giao diện trực quan và đầy phong cách

Ứng dụng đọc ebook Android này sở hữu giao diện thân thiện với người dùng, đi kèm với bộ công cụ và tùy chọn tiện lợi. Chọn bất kỳ chủ đề sáng cổ điển hoặc chủ đề tối hoàn toàn mới giúp tiết kiệm năng lượng cho màn hình AMOLED và chọn cách hiển thị bìa sách theo danh sách hoặc hình ảnh thu nhỏ.

3. Công cụ quản lý file

Chức năng quản lý file quét bộ nhớ thiết bị và tìm kiếm tất cả định dạng file được hỗ trợ, tìm sách theo các tiêu chí khác nhau, xem xét các tham số bổ sung và tận hưởng lợi ích từ bộ công cụ nhiều tính năng để quản lý tệp.

tai fullreader

Download FullReader - Hỗ trợ nhiều định dạng

4. Thư viện của tôi

Phần đọc sách điện tử với phân loại sách thuận tiện và sách được sắp xếp với cấu trúc hợp lý theo các tiêu chí khác nhau. Phần mềm FullReader cung cấp một tùy chọn để người dùng tạo danh sách yêu thích và các cuốn sách cá nhân của riêng mình.

5. Dịch vụ lưu trữ đám mây

FullReader tích hợp với Google Drive, Dropbox và OneDrive để bạn có thể tiết kiệm không gian lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính bảng và đồng bộ sách giữa nhiều thiết bị.

6. Tùy chỉnh thanh công cụ

Chuyển đổi giữa các công cụ và vị trí của chúng trên thanh công cụ trong cửa sổ đọc dựa vào sở thích và nhu cầu của bạn.

7. Đọc thành tiếng

Tùy chọn và tham số tùy chỉnh đa dạng: công cụ TTS, tốc độ và âm điệu đọc, giọng nói và màu sắc bôi đen của đoạn văn bản hiện đang đọc.

8. Trình dịch có sẵn

Tính năng dịch tích hợp sẵn trong FullReader hỗ trợ 95 ngôn ngữ và không yêu cầu người dùng cài đặt bất kỳ loại từ điển nào.

9. Ghi chú và đánh dấu

Tạo các ghi chú đầy màu sắc trong những đoạn văn quan trọng và nổi bật, đồng thời đánh dấu trên những trang sách bạn yêu thích. Quản lý tất cả ghi chú và đánh dấu trang trong cửa sổ đọc hoặc từ phần trình đơn đặc biệt bên trong ứng dụng. Mọi ghi chú đều được nhóm lại theo sách và có thể được xuất ra một tài liệu riêng. Hiện tại, bạn cũng có thể đánh dấu trang trong audiobook.

10. Chế độ ban ngày và ban đêm

FullReader cung cấp bảng màu tối ưu cho cửa sổ đọc để bạn có thể thưởng thức sách điện tử yêu thích vào thời điểm khác nhau trong ngày. Ngoài ra còn có một tùy chọn cho phép bạn thiết lập tự động chuyển đổi giữa 2 chế độ.

11. Cài đặt

FullReader cung cấp nhiều cài đặt được phân chia thành cài đặt nhanh, cài đặt nâng cao và cài đặt chung. Tùy chọn điều khiển độ sáng được hiển thị dưới dạng widget để bạn có thể điều chỉnh ngay trong màn hình đọc.

fullreader

FullReader cung cấp nhiều chức năng hữu ích

12. Thông tin cuốn sách

Book Info là phần chứa thông tin chi tiết về cuốn sách, công cụ cho các hoạt động cơ bản và cho phép chỉnh sửa cũng như bổ sung thông tin mới.

13. Nghe audiobook

FullReader hỗ trợ audiobook với định dạng Mp3. Bạn không chỉ có thể nghe audiobook, mà còn đánh dấu trong khi phát, tạo danh sách riêng và kiểm soát tổng thể quá trình đọc.

14. Widget và shortcut sách

Tạo shortcut sách và sử dụng widget để nhanh chóng điều hướng đến cửa sổ đọc ngay từ màn hình thiết bị đi động.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FullReader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fullreader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FullReader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlfaReader 3/5 Ứng dụng đọc ebook với nhiều tính năng quản lý thông minh
  • EpubReader 3/5 Đọc sách điện tử trên PC
  • ShelfieỨng dụng đọc và quản lý sách điện tử
  • Manga ReaderỨng dụng đọc truyện tranh trên Windows 10
  • Perfect ViewerỨng dụng đọc ebook, truyện tranh của Comic
  • Ebook ReaderỨng dụng đọc Ebook trên Android
  • PocketBookỨng dụng đọc sách điển tử cho Android
  • PoetryỨng dụng đọc ebook trên Android và iOS
  • Wattpad cho Windows 10Ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm