download Fun Kids Cars Cho Android

Fun Kids Cars

 Cho Android

Download Fun Kids Cars - Game đua xe dành cho trẻ em

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2020

Fun Kids Cars là game đua xe dành cho trẻ em, nơi bé sẽ được trải nghiệm những chiếc xe đua độc đáo và vui nhộn. Fun Kids Cars được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng cùng cách điều khiển đơn giản.




Giới thiệu Fun Kids Cars:

Nếu bé nhà bạn yêu thích các mô hình xe ô tô thì Fun Kids Cars chính là tựa game đua xe dành cho bé. Trò chơi mang đến cho bé trải nghiệm được lái nhiều loại xe khác nhau băng qua các thành phố và bãi biển. Đồng thời thử sức với các cuộc đua và nhận những phần thưởng hấp dẫn khi dành chiến thắng. Thêm vào đó là các mini game giải đố, bắn bong bóng hay tô màu tranh.

fun kids cars

Download Fun Kids Cars - Game đua xe dành cho trẻ em

Fun Kids Cars bắt đầu với phần hướng dẫn đơn giản, sau đó là một lựa chọn các nút lớn trên màn hình cho các thao tác như: tăng tốc, phanh, nhảy, chuyển làn đường và các hoạt động thú vị khác. Tất cả đều được thể hiện với âm nhạc và âm thanh vui nhộn giúp cho bé có thể giải trí hàng giờ đồng hồ. Fun Kids Cars là game miễn phí nhưng cũng bao gồm tính năng mua hàng trong ứng dụng, bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của trò chơi.

Các tính năng chính của Fun Kids Cars:

- 16 loại xe đua để lựa chọn.

- Đồ họa đẹp mắt và vui nhộn.

- Điều khiển đơn giản.

- Nhiều mini game hấp dẫn.

Game liên quan:

F1 2018 cũng là game đua xe dành cho các tín đồ của thể loại đua công thức 1, F1 2018 mang tới cho bạn 21 chặng đua theo lịch đua F2018 cùng 20 tay đua, 10 đội tranh tài.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fun Kids Cars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fun kids cars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fun Kids Cars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm