download Super Kids Racing cho PC

Super Kids Racing

 cho PC

Download Super Kids Racing - Game đua xe dành cho trẻ em

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2019

Super Kids Racing thuộc thể loại game đua xe khá hấp dẫn trên máy tính dành cho các đối tượng chính là trẻ em. Super Kids Racing sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những cuộc phiêu lưu tốc độ cao đầy thú vị, những cung đường đua đẹp mắt trong các không gian khác nhau.


Super Kids Racing mang đến cho người chơi hàng trăm vòng đua khác nhau đến từ 10 màn chơi sẽ dần được chinh phục. Mỗi vòng đua bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những kiểu xe đua khác nhau. Và điểm đặc biệt là những chiếc sau sẽ có động cơ và màu sắc nổi bật hơn chiếc ban đầu. Bạn sẽ nhanh chóng có một bộ sưu tập xe đua để so tài cùng các game thủ khác và trở thành tay đua hàng đầu.

super kids racing

Download Super Kids Racing - Game đua xe cho trẻ em

Hiểu được tâm lý của trẻ nhỏ, rất dễ nhàm chán khi nhìn thấy cùng một kiểu không gian trong các màn đua. Chính vì vậy các nhà sản xuất game trẻ em Super Kids Racing đã mang đến sự thay đổi trong các màn khác nhau. Mỗi màn là một không gian đẹp mắt như: Sa mạc cát, tuyết, biển... Không chỉ trẻ em, trò chơi cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi bởi nó có thể chơi cùng tất cả các thành viên trong gia đình để chinh phục những đường đua độc đáo.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đua xe trên nhiều địa hình hiểm nghèo, kể cả những địa hình dốc thì hãy trải nghiệm game Hill Climb Racing cùng anh chàng Newton Bill, game Hill Climb Racing cung cấp nhiều màn chơi, nhiều địa hình và nhiều loại phương tiện khác nhau.

super kids racing 2

Tải Super Kids Racing - Game đua xe cho trẻ em

Để biết được các thông số kỹ thuật hay tốc độ đua trong Super Kids Racing, người chơi cần quan sát trên màn hình phù hiển thị. Ở đây bạn có thể nhìn thấy được đường đua, tốc độ, cũng như thời gian. Game mang đến những màn chơi rất gần gũi thể hiện đưuọc những tính năng cơ bản nhất của một tựa game đua xe.

Ring of Elysium hiện tại là game bắn súng sin tồn được rất nhiều game thủ săn đón, điểm nổi bật ở Ring of Elysium là thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt khiến người chơi như đang trải nghiệm một bộ phim bom tấn


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Kids Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super kids racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Kids Racing cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm